22 October 2012

Con người dã man

VietNam - Ðể tăng cường sinh lực, giới đại gia ở Việt Nam không ngại giết sống con voọc bằng cách bửa sọ, lột da và moi cả trái tim còn đang thoi thóp để ngâm rượu.

Voọc sống cao giá vì được “quý ông” ưa chuộng. Giá một con voọc chết chỉ bằng 1/4 giá con voọc còn sống.

Một nhân chứng phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Sài Gòn tiết lộ: “Tôi được tận mắt nhìn thấy cảnh một số đại gia Việt giàu có ăn con voọc hết sức rùng rợn.”

Ông này cho biết, con voọc sống bị trói chặt tứ chi quặt ra đàng sau tại tư gia của một đại gia VC làm ngành xây dựng. Ông đại gia không ra tay, nhưng tận mắt chứng kiến cảnh nhân viên của ông bửa sọ con voọc lấy bộ óc của nó cho ông ăn. Sau đó, họ rạch bụng con voọc máu me đầm đìa, lột da ngâm rượu tại chỗ. Thê thảm hơn, con vật xấu số là một con voọc cái đang mang thai. (Internet)

Voọc bị săn đưa về tận phố phường làm mồi cho "quý ông".
____________________________

Lời bàn của Hamintơn Công Tử:

Ai cũng biết ăn để sống và có thể cần ngon miệng để dễ ăn, nhưng ít ai dừng lại ở đó. Nghe nói bây giờ ở bên Tầu và ở nước Việt ta một số những người giầu có đi ăn cả những giun những dế và những thứ gớm ghiếc hơn thế nữa. Họ không cần đợi sau khi chết mới bị trừng phạt hay sao?

1 comment:

  1. Đúng vậy. Man rợ quá, sao gọi là "quý ông" khi họ còn tính dã man? phải gọi là mấy thằng quỷ có lẻ đúng hơn. Báo VN cũng đăng cả xóm vây bắt kẻ trộm chó đánh chết rồi đốt xe và đốt xác người luôn, mới đây đánh kẻ trộm chết và người bị thương dân chận xe cứu thương không cho đi cấp cứu, ôi dân tộc dã man sau hơn 37 năm "giải phóng miền Nam".Bốn ngàn năm văn hiến?
    VLH

    ReplyDelete