02 October 2012

Bốn lời khuyên khi gả con.


1. Một là phải tươi cười vì đã gỡ được ngòi một trái bom nổ chậm.
2. Hai là nên sắm một đôi găng đủ sức đe dọa để cảnh cáo chàng rể quý.
3. Ba là vừa tan tiệc cởi ngay túcxêđô nóng bức tản bộ với một bà bạn xồn xồn mới quen để chia vui!
4. Bốn là, chỉ thực hành điều ba (3)  khi lão bà còn đang bận mếu máo với việc "mất con" và "công quỹ" tan chảy!

Chú ý:
Yêu cầu quí lão huynh cấm chỉ con cái dâu rể và cả lão bà không được vào Tiếng Thông Reo một tuần lễ kể từ sau post này để tránh "diễn tiến hòa bình" cực kỳ nguy hiểm cho chế độ phụ hệ đang trên đà suy tàn và vô phương cứu chữa!!!
Best regards,
(A.C.La)

Những lời chia vui:

1- Ông Bố này trông còn "có đường" lắm, cố lên!
2- Thì ra Ông Bố Vợ này cũng cẩn thận, sắm đôi găng tay khá vĩ đại, con rể nào cũng "chấp"! Còn tới hai Cục Cưng nữa, nhớ cất kỹ đôi găng này để còn xử dụng trong tương lai gần nghe! Chúc mừng, chúc mừng...


**

Chúc mừng hoạ sĩ nhậm chức bố vợ. Cũng chúc ông mau lên chức ông ngoại. Nếu muốn cưng cháu ngoại, ông bắt đầu để râu là vừa, để ông, cháu cùng vuốt râu cho vui.

Bức tranh "Chân Trời Mới" do con gái gợi ý rất hay, làm tại hạ chợt nhớ và mượn ý câu ca dao"Công cha như núi Thái Sơn ..." đem sửa lời một câu ca dao khác để cảm đề bức tranh:
Ra đi (nhớ) trước (nhớ) sau
Cha là tùng bách, núi cao nhớ hoài
NQMinh
2012/10/2
**

Kính chào Ông " Bố vợ phải đấm "
Trông Ông cụ cười và tươi giống như là một chú rễ trong ngày rước dâu (!!!) Mà theo tôi nghĩ thì đúng như vậy. Ông Bố vợ không phải cười tươi vì lý do là đã gỡ được ngòi của trái bom nổ chậm (đó chỉ là diện chớ không phải điểm) mà lý do thầm kín bên trong là đã tống khứ được đứa con gái thân yêu của mình đi cho rãnh nợ, để kịp rước một EM về dinh mà không sợ lũ nhóc mè nheo nhức óc! 

Tôi không nhìn đến hai cô phù dâu ngồi bên cạnh Ông Bố vợ mà tôi hình dung ra là NÀNG đang ngồi cạnh CHÀNG, Nàng nghiêng người nói nhỏ vào tai Chàng điều gì khiến Chàng cười quá cỡ thợ mộc (chắc phải là điều lý thú lắm vì thấy chàng cười tới đỏ mặt luôn). Mà điều đó cũng khiến cho Chàng phải lập tức mang đôi găng vào, chắc là để phản ứng lại điều nàng vừa nói chăng, hay là muốn chứng tỏ cho Nàng thấy mình hãy còn "phong độ" lắm lắm !

 Mèn đét ơi , tôi không thể tưởng tượng được đó là Anh NTV . Hình chụp ở nhà Anh Nguyễn văn Tiết cách nay mấy năm mà sao thấy khác xa . Tôi không phải là bác sĩ (mà chỉ là SĨ sắp TỬ ) mà nhìn vào cũng thấy Ông Bố vợ HƠI HƠI cao mỡ trong máu rồi đó. (Cẩn thận nghe Ngài Bố vợ).

Xin chúc mừng trước ngày VUI của Ông Bố vợ ( chắc là cũng gần kề thôi ). Mấy hàng thăm Anh và gia đình được khỏe trong niềm vui vẫn còn lắng đọng.

Kính
HH
**

Chúc mừng A.C.La đã lên chức bố vợ.
Chúc ông bố vợ có rể hiền.
Chúc cô dâu chú rể mau có bé cho ông, bà ngoại mừng.


Sầu Đông 

No comments:

Post a Comment