10 April 2011

Nghe Nhac Cuối Tuần :

Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây & Như Vẫn Còn Đây
với Hương Giang và Mai Tiến Dũng.

Giống như thiên tình sử Romeo & Juliet mà sự chia cắt có thể khiến bất cứ ai khi xem cảnh chia ly của đôi uyên ương này cũng phải xao xuyến rơi lệ. Người con gái với hai dòng nước mắt đẫm lệ bên xác người yêu đau xót :
" Rồi những đêm em ngồi suy nghĩ về những phút giây như vẫn còn đây. Rồi lại thấy anh về trong mộng nắm tay em có nào hay. Hãy một lần ôm em, đừng rời xa em nhé . Xin hãy một lần nói anh sẽ luôn cần em vì anh đã cho em trái tim và linh hồn anh . Bao đêm em nhớ, rồi bao đêm em khóc, bao đêm em mơ, rồi bao đêm vẫn chờ . Em luôn cần anh, và em luôn sẽ mãi đợi , người hỡi mong manh quay về.."

Làm thế nào có thể vượt qua được nỗi xót xa khi chỉ trước đó đôi chút họ còn quấn quít bên nhau như đôi chim uyên tình tứ : 

" Xin em cầm đôi tay anh, xin em một lần lắng nghe, lắng nghe tim anh...".

Đó là tòan bộ nhạc cảnh mà đôi nghệ sĩ trẻ tài năng Hương Giang và Mai Tiến Dũng diễn xuất đã làm rơi lệ hàng vạn khán thính giả khi trình bày thành công hai nhạc phẩm Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây và Như Vẫn Còn đây để tôn vinh tình yêu lứa đôi như một sự kỳ diêu mà chỉ có cái chết mới làm chia ly thể xác giữa hai người yêu nhau.

Xin mời Qúi anh chị cùng thưởng thức nhạc và không quên kính chúc anh chị một cuối tuần vui vẻ hạnh phúc bên những người thân.

Thân mến
TeHong

No comments:

Post a Comment