08 November 2014

Nghe Nhạc Cuối Tuần

Nhạc phẩm :   Hạnh Phúc Là Anh
Sáng tác:   Phúc Trường
Trình bày:   Mi Lan
Trong tình trường, hạnh phúc không phải là một giấc mơ, cũng không phải là sự huyễn hoặc viển vông. Hạnh phúc là một hành trinh mong manh dễ vỡ, qua đó với vô số chọn lưa của những lần nắm tay, bạn dễ dàng nhận ra, người yêu bạn nhất không phải là người có bàn tay ấm nhất.  Cũng chẳng phải là người nắm tay bạn chặt nhất mà chính là người nắm tay bạn lâu nhất, đồng hành cùng bạn và chẳng bao giờ buông tay bạn.
Khi hạnh phúc tan vỡ, sự hoang lạnh như vết thương đau nhói tàn phá con tim,  khiến bạn chẳng thể quên đề biến thành những hoài niệm,  cất vào khoảng sâu vô thức  trong ký ức  đề mỗi mủa se lạnh trở về,bạn gom những mảnh tình vỡ nát trong đời cho một luyến tiếc hay một chiêm nghiệm.

Tâm tình và nỗi đau ấy được  Phúc Trường , một nhạc sĩ trẻ thuộc thế hệ 9X mà tôi đã có dịp giới thiệu nhạc phẩm  Như Vẫn Còn Đây  của anh vào năm ngoái, từng được Mai Tiến Dũng và Hương Giang thể hiện rất thành công trên Paris By Night, gửi gấm trong ca khúc “Hạnh Phúc Là Anh”   làm nền cho bộ phim  Chân Dung Tình Yêu rất được hoan nghênh qua tiếng hát Mi Lan, ca sĩ có giọng hát rất thiên thần trinh bầy.
Ước mong nhạc phẩm này sẽ là luồng gió mới trong một hòa âm với nhiều cung bậc lạ tai, trẻ trung làm mát và thư giãn tâm hồn bạn sau một  tuần lễ làm việc vất vả.
Thân mến.
TeHong

Link:
https://www.youtube.com/watch?v=I0VeowI35WU

No comments:

Post a Comment