22 July 2016

Hình ảnh buổi Ra Mắt Tranh A.C.La ở Toronto-Mississauga

Tranh A.C.La Nguyễn Thế Vĩnh đã ra mắt bạn bè và giới hâm mộ hội họa Toronto-Mississauga vào Chủ nhật ngày 17 tháng 7 năm 2016 vừa qua. Cuộc ra mắt này được tổ chức chung với cuộc ra mắt bút ký "Nét Đẹp Cuối Trang" của YLA Lê-Khắc Ngọc-Quỳnh từ Mississauga và giới thiệu "Những Dòng Nhạc" của Lê Khắc Bình từ San Jose qua.

Tuy nhiên ngoài đa số khách đến thăm là người Toronto-Mississauga và phụ cận còn có những người đến từ xa như Ottawa, Montréal, New York City, San Jose,... Số người đến tham dự ước lượng khoảng trên 200, phần lớn đến sớm và ở lại đến tan cuộc, nhưng cũng có một số vì bận việc riêng nên đã tới trễ. Số ghế sắp xếp lúc đầu tưởng đã dư, nhưng về sau phải thêm ghế tới 4 lần. Số người thực sự đã đến tham dự như vậy lớn hơn dự trù nhiều.

Các tiết mục diễn ra đúng với chương trình dự lìệu: Gs Nguyễn Vĩnh Thượng giới thiệu tranh và tác giả Nguyễn Thế Vĩnh; Phóng viên Thanh Trúc của Đài Á châu Tự do giới thiệu "Dòng Nhạc Lê Khắc Bình"; Gs Phạm Thị Trí giới thiệu tác giả YLA Lê-Khắc Ngọc-Quỳnh và Thanh Trúc giới thiệu bút ký "Nét Đẹp Cuối Trang".

Xen kẽ những tiết mục chính là những bản đơn ca và đồng ca của nhạc sĩ Lê Khắc Bình do ca sĩ Hoàng Cung Fa và các ca sĩ địa phương trình bày.  Sau chót là hàn huyên, chuyện vãn và thưởng thức các món ăn nhẹ cùng giải khát.


 Sau đây là một số hình ảnh của buổi ra mắt ...
(Hình chụp do Duy Hân và Lê K Bình)


Nhà văn
YLA Lê-Khắc Ngọc-Quỳnh
Giáo sư Nguyễn Vĩnh Thượng








Họa sĩ A.C.La Nguyễn Thế Vĩnh








Giáo sư Phạm Thị Trí

MC Kim Dung



Bác sĩ Nhạc sĩ Lê Khắc Bình


















 




No comments:

Post a Comment