04 December 2013

CSVN đã biến phi trường TSN thành trục vận chuyển ma tuý

 VÌ THAM NHŨNG, PHI TRƯỜNG TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC COI LÀ ĐIỂM TRUNG CHUYỂN MUA BÁN MA TÚY THUỘC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI !!!

Nhờ nghe lén được điện thoại của một đường dây mua bán ma túy quốc tế, mà ngày 18 tháng 11 vừa qua, Đài Loan cho biết đã chận bắt được một đợt chuyển giao ma túy khổng lồ đến 600 bánh, vào khoảng 229 ký.

Số ma túy này nằm trên một chuyến bay của hãng Hàng Không Việt Nam, đáp xuống phi trường Đào Viên của Đài Loan, mang theo một lượng bánh heroin khổng lồ nhằm tiêu thụ trong Đài Loan. Giá trị của toàn bộ số ma túy này khoảng 9 tỉ Đài tệ tương đương 300 triệu mỹ kim. Tuy nhiên nếu được tiêu thụ phi pháp ngoài trị trường đen, thì số tiền thu về của 600 bánh heroin này không ít hơn con số 500 triệu mỹ kim, một số tiền khủng khiếp.

Những chi tiết điều tra hé lộ cho thấy hải quan phi trường Tân Sơn Nhất, Việt Nam đã nằm trong đường dây mua bán và vận chuyển ma túy này. Hồ sơ điều tra cho biết 600 bánh heroin trên nghi có xuất xứ từ Trung Cộng và được vận chuyển vào Việt Nam bằng đường bộ, sau đó đưa đến Saigon.

Từ đây có một nhóm người đóng ép vào thùng loa, chở ra kho hàng của Công ty dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất, làm thủ tục xuất sang Đài Loan. Có thông tin cho rằng, trong ngày làm thủ tục xuất lô hàng trên thì một máy soi chuyên dụng trị giá 1.2 triệu Mỹ kim của Hải quan Việt Nam bỗng dưng bị hư, lô hàng được soi bằng một máy soi khác

Nhưng khi số hàng tới Đài Loan đã bị cơ quan chức năng sở tại phát hiện và bắt giữ. Hiện nay hồ sơ của Interpol gửi đến Việt Nam cho biết rằng cửa khẩu phi trường Tân Sơn Nhất trở thành những đầu mối quan trọng để đưa ma túy ra vào lãnh thổ Việt Nam. Hồ sơ thanh tra của ngành hải quan Việt Nam cũng ghi nhận rằng Thống kê của Cục Hải quan Saigon cho thấy từ đầu năm đến nay, Hải quan phi trường Tân Sơn Nhất đã phát hiện 9 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy bắt giữ 13 đối tượng, tổng trọng lượng là 23.67 ký ma túy các loại và 2065 viên ma túy tổng hợp.

Cục Hải quan Saigon đã từng phát hiện số lượng lớn chất ma túy đưa ra nước ngoài, nhưng khai là cà phê, bột mè đen, mít sấy, khoai môn sấy. Cũng có vụ đối tượng vận chuyển trộn ma túy với bột nêm, bánh bèo. Mỗi ngày phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất có khoảng 150 chuyến bay quốc tế đi và đến, vận chuyển trên 15,000 lượt hành khách xuất nhập cảnh và hàng trăm tấn hàng hóa. Nhưng sự kiển soát lỏng lẽo và nạn tham nhũng lan tràn khiến phi trường Tân Sơn Nhất đang trở thành một trong những nơi tiếp tay mạnh mẽ cho giới tội phạm buôn ma túy quốc tế.

(SBTN)
 ____________________________
Feedback:
 
  Ai nói phi trường Tân sơn Nhứt kiểm soát lỏng lẻo ? Người nào nói như vậy hãy bảo cá nhân họ thử mang vài ba trăm cà gam heroin vào phi trường xem sao . Đã từng có bao nhiêu người bị xử bắn rồi chớ đâu phải không có mà dám nói là kiểm soát lỏng lẻo . Nói như vậy là nói càn.

  Sở dĩ kỳ nầy cái máy không nhận diện được cái mặt của Heroin là vì cái mặt nó bự quá , cái thân của nó TO quá cho nên cái máy nó không quen , nó nhìn không ra . Nó chỉ nhận diện được những cái mặt nhỏ , tính từ trăm gam lên ký mà thôi . "Đại diện" thì khó quá !

  Việt Nam đã làm  nô bộc để vận chuyển hàng trắng cho Trung Quốc từ mấy chục năm nay mà chẳng ai dám khều nhẹ . Bây giờ mới phát hiện được có một chút mà la ơi ới như là vớ được của hời ! Không khéo cái thằng Tàu khựa nó cười bể bụng chết luôn . Nó cười là vì nó nói cái đó đâu đáng "nhiu" đâu mà la lớn vậy ! 

  Và nó cũng còn nhắn lại là "các con bắt được Ông đây một lần , còn mười lần khác thì không bắt được đâu các con ạ !" Ráng lên , ráng lên đi bà con ơi !  (NH, USA)

No comments:

Post a Comment