11 September 2010

THÔNG BÁO

Thay đổi địa chỉ nhận các tác phẩm Văn Thơ Hồi Ký

Thưa quý đồng môn văn nghệ sĩ QGHC,

Cũng như tâm trạng của đồng môn QGHC khi nghe tin anh Tâm Triều Phạm Xuân Huy đã vĩnh viễn ra đi vào tối ngày 8 tháng 9 năm 2010 vừa qua, chúng tôi, những thành viên trong Ban Tổ chức ngày Triển lãm VHP-QGHC thật xúc động trước sự ra đi đột ngột của đồng môn Phạm Xuân Huy, ĐS13, cũng là thành viên trong Ban Tổ chức, phụ trách điều hợp bộ môn Văn Thơ Hồi ký.

Anh Huy đã rất năng nổ trong công tác anh phụ trách. Anh thường tâm sự: ước mong sao ngày Triển lãm 23-10 sắp tới được thành công tốt đẹp! Anh đã tự nguyện dùng Hộp thư của mình để tiếp nhận các tác phẩm do các văn nghệ sĩ QGHC gởi đến tham dự triển lãm; hoặc dùng điện thoại liên lạc với các đồng môn thân hữu để khuyến khích họ gởi tác phẩm đến Hộp thư của anh…

Nay thì đồng môn Phạm Xuân Huy đã ra người thiên cổ. Anh không còn có dịp nhìn thấy thành quả do anh và các đồng môn tạo nên trong ngày Triển lãm 23-10, một ngày mà anh và đồng môn chờ đợi, mong ước bấy lâu nay… Cầu nguyện cho anh hưởng phước trên Thiên đàng, bởi những việc anh làm lúc sinh thời đã khiến đồng môn nhớ ơn mãi mãi..

Nhân đây, xin quý đồng môn văn nghệ sĩ QGHC , nếu cần gửi tác phẩm văn, thơ, hồi ký (sách , báo đã xuất bản; hoặc bản thảo đánh máy hay chép tay), xin gởi về chị Cao Minh Tâm, địa chỉ 410S Berry St. # A, Santa Ana CA72704.

Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp nhau trong ngày Triển lãm 23-10 sắp tới đây.

Little Saigòn ngày 9 tháng 9 năm 2010

Nhóm Văn Thơ Hồi Ký

Cao Minh Tâm
Chu Tất Tiến
Đinh Bá Tâm
(Nguồn: NV Sáu)

No comments:

Post a Comment