12 September 2010

NAF Diễn Đàn CSV/QGHC & Thân Hữu đã mở lại được


Kính gởi anh Vĩnh:
Trước đây, website của Docsu14 (Diễn Đàn CSV QGHC & Thân Hữu) bị removed nên anh đã lập một "sân chơi" mới có tên là "Tiếng Thông Reo".
Hôm nay, tình cờ tôi lại mở được website củ và thấy tất cả các bài viết và tài liệu từ trước vẫn còn trong đó.
Không biết anh có hay biết việc này hay chưa? (Hay là tôi biết chậm hơn mọi người!) Xin anh thử dùng password cũ vào xem có được không?
Nếu mọi chuyện tốt đẹp, xin anh thông báo cho mọi người biết để có ai muốn xem lại bài cũ thì họ có thể vào đây mà xem.
Dưới đây là dòng link cho blog cũ (vẫn không hay đổi).
Thân mến,
Sáu


 ****

Tôi đã mở thử và quả nhiên đã mở được.
Trước đây tôi thường đi cửa hậu lẻn vào lấy ra được ít bài.
Tuy nhiên phải là những bài chính tôi post mới được.
Những bài đưa sang cho anh Vũ Công Hùng post thì chịu vì không có password.
Xin mời quý anh chị vô xem lại cho vui và cố gắng copy ra (viết lại) những bài mà mình thích.
Xin cám ơn anh Sáu thiệt nhiều
NTV

No comments:

Post a Comment