16 February 2011

Tin nội bộ: ĐS14 Tronng Nước Họp Mặt Tân Niên

Chào các bạn ĐS14

Trong một không gian khá yên tĩnh nằm cạnh bờ hồ thơ mộng của Nhà hàng Đông Hồ trên đường Cao Thắng, chỉ cách một con đường là mái trường Học Viện QGHC của chúng ta năm xưa. Các bạn DS14 quốc nội gồm:

BChâu, NNĐiệp,LCHạnh,LTLiêm, NVTiên, LBLễ, NDĐông,ngNVTòan và TeHong tôi đã cùng cụm ly trong một buổi họp mặt tân niên vào tối ngày 13/2/2011 chan chứa tình bạn. Riêng NĐTrung tuy đã nhận lời nhưng giờ chót vắng mặt không rõlý do.

Sau nhiều năm không gặp nhau mà nay có nhiều bạn đã con cháu đầy đàn,tóc bạc răng long vì nhuốm bụi thời gian mấy chục năm dọc ngang ngang dọc nhưng khi tụ lại, các bạn vẫn rộn ràng tình bạn vui nhộn như 45 năm về trước dưới mái trường Học Viện.

Trong bữa ăn, chúng tôi nhắc tới Cường, Vĩnh, Tín, Sơn con, Hùng xoắn, Hùng Wisky, Hùng lùn, Xuân con, Ninh, Danh, Độ, Quế, Bính, Thi , Tuệ, Hưng super, v.v...  không quên bạn nào.

Anh em bên này đang mong DVD kỷ niệm về ĐS14 sắp hoàn thành do bạn NĐTín đang ra sức thực hiện. ....

Chúng tôi chén thù chén tạc tới gần 10 giờ mới tan hàng trong lưu luyến và hẹn tái ngộ trong năm tới với một chút suy tư khộng biết năm tới có còn bảo tòan lực luợng như hôm nay không. Các bạn quốc nội cũng không quên gửi lời thăm anh em quốc ngọai.

Thân mến.
TeHong

No comments:

Post a Comment