26 June 2010

Từ Công Phụng vẫn phấn đấu với cơn bệnh


Như các anh chị đã được biết qua báo chí và truyền thông, anh TCP đã bị ung thư gan - chị Phụng (Kim Ái) cho tôi biết có 3 bướu ung thư đã được tìm thấy - và đang theo chemotherapy, nay đã qua 1/2 đoạn đường trị liệu.

Tôi gởi theo đây tấm hình vợ chồng tôi chụp chung với anh chị Phụng nhân dịp thăm viếng anh chị lúc 10:30 sáng Chúa Nhật vừa qua(June 20), trong khi chúng tôi đi dự đám cưới ở Portland (OR).

Anh TCP có vẻ tiều tụy hơn trước nhiều lắm, tuy vậy anh vẫn luôn tươi cười và lạc quan. Chị Phụng tỏ ra có nhiều nghị lực trong quá trình săn sóc chồng, từ việc thuốc men, ăn uống, kiêng cử, tuy vậy chị đã không dằn được tiêng khóc khi điện đàm với tôi nói về bịnh tình của Phụng.

Chúng ta hãy cầu nguyện cho anh Phụng đủ sức vượt qua đoạn đường Chemotherapy còn lại, cầu nguyện cho ý chí kiên cường sẽ giúp anh Phụng thành công trong cách trị liệu bằng dược thảo như anh mong muốn.

Cầu nguyện cho chị Phụng sức khoẻ, giữ vững lòng tin và can đảm để tiếp tuc săn sóc anh.

Nếu anh chị nào có kinh nghiệm hoặc kiến thức về cách tri liệu bằng dược thảo và muốn chia sẻ với anh chị Phụng, anh chị có thể email hoặc thư về địa chỉ sau đây:

Email: tulorank@yahoo.cọm
Địa chỉ: 7233 East Burnside St.
Portland, OR 97215

Sincerely,
Nguyễn Đức Tín

No comments:

Post a Comment