14 June 2010

Người Việt tại Hoa Kỳ

Nhạc sĩ Nam Lộc
được trao giải Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc

WASHINGTON (Minh Phượng, Radio Bolsa) -- Vào lúc 6 giờ 45 chiều ngày Thứ Hai mùng 7 tháng Sáu, 2010 vừa qua ông Nguyễn Nam Lộc tức nhạc sĩ Nam Lộc đã được Nha Định Cư Tỵ Nạn thuộc Bộ Y Tế và Nhân Dụng Liên Bang Hoa Kỳ (Office of Refugee Resettlement / U.S. Department of Health and Human Services) trao giải Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc (Excellence in Leadership Award) vì thành tích điều khiển và phục vụ đắc lực cũng như tận tâm tranh đấu cho quyền lợi của người di dân và tỵ nạn trong suốt 35 năm qua.
Buổi lễ trao giải thưởng cho nhạc sĩ Nam Lộc đã diễn ra thật trang trọng trước khoảng 700 người tham dự. Đại hội đã được đặt dưới sự chủ tọa của bà Kathleen Sebelius, Bộ Trưởng Bộ Y Tế và Nhân Dụng Hoa Kỳ cùng với đông đảo viên chức cao cấp thuộc chính phủ liên bang.

Phát biểu sau khi nhận giải nhạc sĩ Nam Lộc nhắc đến sự thành công cùng với những đóng góp lớn lao của cộng đồng người Việt đối với đất nước HK là một trong số những quốc gia thuộc thế giới tự do đã đưa tay đón nhận hàng triệu người Việt định cư, đặc biệt là thế hệ thứ hai mà hầu hết đều trở thành những nhà lãnh đạo tương lai trong mọi ngành nghề, kể cả những người đang khoác chiến y, cầm súng để bảo vệ tự do dân chủ chống khủng bố cùng các chế độ độc tài, đảng trị ở trên thế giới hiện nay.

Nhạc sĩ Nam Lộc cũng đã được mời làm người Điều Khiển Chương Trình (Master of Ceremony) cho suốt hai ngày đại hội thường niên của Nha Định Cư Tỵ Nạn Hoa Kỳ, mùng 7 và 8 tháng 6, 2010, diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt, thủ đô Hoa Thịnh Đốn.

(NT tổng hợp)

No comments:

Post a Comment