06 August 2016

Cười tí tỉnh:



Một buổi chiều nọ, khoảng năm 1995, Ông Nọ, mình tạm đặt tên là ông A để tránh húy, lái bà A qua 1 trạm xăng, đổ xăng. Bà A xuống xe trò chuyện với gã đổ xăng. Lên xe về ông A tò mò:

- Bà quen thằng cha đó hả?
- Ờ, hồi nhỏ tụi tui học chung lớp. Có lúc tui cũng muốn lấy làm chồng đó.

Ông A hả hê:

- Haha! hồi đó bà lấy hắn thì nay bà đã là vợ 1 thằng cha bán xăng!

Bà A không cười mà đáp, khá lạnh lùng:

- Hồi đó tui mà lấy nó thì nay nó đã là tổng thống rồi. Tui cũng vẫn là đệ nhất phu nhân.

(Thomas NVT)

*** 
NẶN LÊN TỔNG THỐNG

Một chiều nọ khoảng ‘95,

Đoàn xe tổng thống đổ xăng bên đường.
Phu nhân niềm nở thân thương
Với anh chủ tiệm khác thường mọi khi.
Tổng thống thấy vợ vui thì
Hỏi: - Bà đã biết gì về ông ta?
Phu nhân: - Biết quá chứ a!
Tôi cùng ông ấy gần nhà chứ đâu.
Ngoài ra còn lạ chi nhau
Có lần ổng ấy từng cầu hôn tôi.
Tưởng rằng hai đứa kết đôi
Ngờ đâu duyên phận sống đời chẳng xong.
Tổng thống cười phá, nói rằng:
- Bà mà lấy hắn, nay cùng bán xăng.
Tha hồ mà hít mùi hăng
Chân tay lem luốc, lăng xăng suốt ngày.
Phu nhân nghiêm mặt nói ngay:
- Tôi mà lấy hắn giờ này khác xa.
Tổng thống, tôi nặn hắn ra
Còn ông ngồi đó mà chờ khách qua.

Hp-TnT 7/30/2016
phỏng theo truyện thật của bác Thomas 

No comments:

Post a Comment