16 March 2016

Nhóm MÊKONG-CỬU LONG đáp lởi Cửu Long kêu cứu . . .*

Vài dòng về NHÓM LYMHA
(Blog MEKONG-CỬU LONG)

March 16, 2016

Kính/ Thân gởi quý ACE và bằng hữu,

Nhóm LymHa chúng tôi đã nhận được nhiều hồi âm từ khi chúng tôi gởi đến quý ACE Link của Blog Mekong-Cửu Long. Chúng tôi xin đa tạ tất cả quý vị.

Lúc khởi đầu, một trong các thành viên của Nhóm LymHa chúng tôi là Như Thương đã gởi đến quý ACE Link của Blog. Nay để tiện việc hồi đáp và nhận thêm lời góp ý của quý ACE, quý ACE có thể email trực tiếp về địa chỉ email của nhóm như sau:
nhomlymha@gmail.com
Chúng tôi sẽ thường xuyên Update bài vở, tin tức cho trang Blog.

Trân trọng,
Nhóm LymHa
www.mekong-cuulong.blogspot.com
____________
(*) TTR đã đặt nối kết dẫn tới Blog Mekong-Cửu Long ở cột bên phải. Xin mời quý bạn ghé thăm.

No comments:

Post a Comment