18 July 2013

Việt Nam Thời Nay

Nạn Sinh Viên Bán Dâm Trang Trải Tiền Ăn Học

Hà N ội.-  Ngày 16 tháng 7, 2013 báo trong nước loan tin Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà trọ Sao Biển 3 đôi mua bán dâm. Tại cơ quan điều tra, ba nữ bán dâm khai nhận đang là sinh viên đại học gồm: Tr ần Th ị Tr. 21 tuổi và Nguyễn Thị D. 20 tuổi cùng trú ở huyện Thạch Hà, t ỉnh Hà Tĩnh và Cao Thị N. 19 tuổi, ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. 

Cũng theo lời khai của các nữ sinh bán dâm, mỗi lần bán dâm từ 200 đế n 400 ngàn đồng, nhưng phải chia cho chủ nhà trọ Sao Biển 50% số tiền đó.

Đại tá Vũ Viết Phàng, Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Bộ Công an) cho biết, hoạt động mại dâm hiện nay  tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến phức tạp. Ngoài dân chuyên nghiệp, người tham gia bán dâm giờ cũng đa dạng hơn, như học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, người nước ngoài. Địa điểm bán dâm cũng không nhất định (nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn lớn, thậm chí cả nhà riêng của gái bán dâm). 

Ngoài ra còn có những đường dây hoạt động và liên kết với khách hàng theo kiểu giới thiệu người này qua người khác, có cả phương thức chăm sóc khách VIP và khách hàng sộp. Có những ổ nhóm, đường dây quy mô lớn, hoạt động với thủ đoạn tinh vi. Một số đường dây hoạt động trên diện rộng tại nhiều trường đại học ở Hà Nội, TP Sài Gòn… Có sinh viên thật thà chia sẻ, may mắn được nhận vào đường dây mại dâm hạng sang. Chỉ cần có ngoại hình bắt mắt, học hỏi đồng nghiệp vài chiêu chiều khách có thể dễ dàng kiếm tiền bo của khách.

Hầu hết những nữ sinh bán dâm đều là con nhà nghèo. Các cô lên thành phố trọ học, trong khi cha mẹ ở nhà quê không đủ tiền cung cấp từ tiền học, tiền nhà trọ, tiền sách vở, tiền sinh hoạt. Con đuờng kiếm tiền dễ nhất là bán dâm. Số tiền một lần đi khách bằng cả tháng trời làm việc của bố mẹ ở quê. Nhiều sinh viên hoạt động trong nghề bán thân tâm sự, khi đã vào chỗ "nhơ nhớp" rồi thì khó rút chân về được.  (Thời Luận)

No comments:

Post a Comment