07 July 2013

Vị trí chiếc Boeng 777 bị tai nạn tại phi trường San Francisco


Nguồn tin không chính thức nói rằng:
- Hai máy phản lực không bị trục trặc.
- Nhưng khi đáp, tốc lực quá nhanh và độ cao quá thấp.
- Thế nhưng theo phát ngôn viên phi cảng: tốc lực khi hạ cánh dưới mức dự liệu, và phi công đã được cho hay cần tăng tốc lực, 2 giây trước khi bánh xe chạm đất.
- Bánh xe có thể đã "vấp" phải bờ tường chắn biển (Sea wall).
- Phi công trưởng có kinh nghiện trên 10 ngàn giờ bay.
- Nhìn các bộ phân rớt rải rác, người ta nghĩ máy bay có thể đã bị mất kiểm soát.
- Kết luận: Đây là một lầm lẫn của con người - A human error!
(TTR tổng hợp)

No comments:

Post a Comment