07 July 2013
Vị trí chiếc Boeng 777 bị tai nạn tại phi trường San Francisco
Nguồn tin không chính thức nói rằng:
- Hai máy phản lực không bị trục trặc.
- Nhưng khi đáp, tốc lực quá nhanh và độ cao quá thấp.
- Thế nhưng theo phát ngôn viên phi cảng: tốc lực khi hạ cánh dưới mức dự liệu, và phi công đã được cho hay cần tăng tốc lực, 2 giây trước khi bánh xe chạm đất.
- Bánh xe có thể đã "vấp" phải bờ tường chắn biển (Sea wall).
- Phi công trưởng có kinh nghiện trên 10 ngàn giờ bay.
- Nhìn các bộ phân rớt rải rác, người ta nghĩ máy bay có thể đã bị mất kiểm soát.
- Kết luận: Đây là một lầm lẫn của con người - A human error!
(TTR tổng hợp)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Ai Phải Cám Ơn Ai?*
TTR: Dưới đây là bức thư của cựu thủ lãnh Công Đoàn Đoàn Kết, cựu tù nhân thòi Xô Viết, Tổng thống đầu tiên của Ba lan hậu cộng sản, ông Lec...
-
TTR: Một lần nữa, đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân, đọc để suy nghĩ về cơ thể và tình trạng sức khoẻ của mình. Còn việc áp dụng chắc chắn tuỳ ...
-
Tác giả: Bác sĩ Thú y Nguyễn Thượng Chánh & Dược sĩ Nguyễn Ngọc Lan Đây là một bài tóm lược từ một tài liệu học tập (formation conti...
No comments:
Post a Comment