07 July 2013
Vị trí chiếc Boeng 777 bị tai nạn tại phi trường San Francisco
Nguồn tin không chính thức nói rằng:
- Hai máy phản lực không bị trục trặc.
- Nhưng khi đáp, tốc lực quá nhanh và độ cao quá thấp.
- Thế nhưng theo phát ngôn viên phi cảng: tốc lực khi hạ cánh dưới mức dự liệu, và phi công đã được cho hay cần tăng tốc lực, 2 giây trước khi bánh xe chạm đất.
- Bánh xe có thể đã "vấp" phải bờ tường chắn biển (Sea wall).
- Phi công trưởng có kinh nghiện trên 10 ngàn giờ bay.
- Nhìn các bộ phân rớt rải rác, người ta nghĩ máy bay có thể đã bị mất kiểm soát.
- Kết luận: Đây là một lầm lẫn của con người - A human error!
(TTR tổng hợp)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Cái Đêm Hôm Ấy . . . Đêm Gì?
TTR: Chắc chắn không ai đọc được những bài ký sự như thế này mà còn có thể hình dung ra cảnh người dân bị bóc lột tàn bạo, phi nhân hơn nữa ...
-
Đỗ Trung, tác giả bài viết chính là phu nhân của Đồng môn Huynh trưởng Nguyễn Đắc Điều, ĐS Khoá 6, Học viện QGHC Sài Gòn ** Đỗ Trung Dung V...
-
TTR: Dưới đầu đề trên, tác giả Nguyễn Đắc Điều, một viên chức hành chánh kỳ cựu của VNCH, kể về những chặng ngược xuôi trên con đường thi h...
-
Đỗ Tiến Đức Sept.,5-2022 Rock Springs-Wyoming Hôm nay chúng ta đến đây để tiễn đưa một người bạn mà chúng ta yêu mến rời bỏ chúng ta về miền...
No comments:
Post a Comment