07 July 2013
Vị trí chiếc Boeng 777 bị tai nạn tại phi trường San Francisco
Nguồn tin không chính thức nói rằng:
- Hai máy phản lực không bị trục trặc.
- Nhưng khi đáp, tốc lực quá nhanh và độ cao quá thấp.
- Thế nhưng theo phát ngôn viên phi cảng: tốc lực khi hạ cánh dưới mức dự liệu, và phi công đã được cho hay cần tăng tốc lực, 2 giây trước khi bánh xe chạm đất.
- Bánh xe có thể đã "vấp" phải bờ tường chắn biển (Sea wall).
- Phi công trưởng có kinh nghiện trên 10 ngàn giờ bay.
- Nhìn các bộ phân rớt rải rác, người ta nghĩ máy bay có thể đã bị mất kiểm soát.
- Kết luận: Đây là một lầm lẫn của con người - A human error!
(TTR tổng hợp)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Phụ nữ tài tình hơn phái mạnh
Ông William Golding, nhà văn, nhà thơ người Anh (1911-1993) đã viết về phụ nữ thế này: Tôi nghĩ Phụ nữ thật ngốc khi họ cho rằng họ bình đẳn...
-
Đỗ Trung, tác giả bài viết chính là phu nhân của Đồng môn Huynh trưởng Nguyễn Đắc Điều, ĐS Khoá 6, Học viện QGHC Sài Gòn ** Đỗ Trung Dung V...
-
Đỗ Tiến Đức Sept.,5-2022 Rock Springs-Wyoming Hôm nay chúng ta đến đây để tiễn đưa một người bạn mà chúng ta yêu mến rời bỏ chúng ta về miền...
-
TTR: Một lần nữa, đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân, đọc để suy nghĩ về cơ thể và tình trạng sức khoẻ của mình. Còn việc áp dụng chắc chắn tuỳ ...
No comments:
Post a Comment