02 November 2020

Câu chuyện Pennsylvania: "Đó không phải là photoshop."

Thống đốc bang Pennsylvania, John Fetterman, một đảng viên Đảng Dân chủ, nói rằng ông chưa thấy bất kỳ điều gì giống như các cuộc tập hợp biểu dương của Tổng thống Donald Trump trên khắp Pennsylvania.

“Donald Trump đang làm những điều chưa bao giờ được thực hiện trong chính trường Pennsylvania khi nói về những cuộc vận động dã trại khắp nơi nhỏ bé Pennsylvania,” Fetterman nói với CNN vào ngày 1 tháng 11.

“Thật khó mà dự đoán chắc chắn điều đó sẽ tác động ra sao không chỉ nơi những cử tri cố hữu của ông ấy từ năm 2016, mà còn cả những người đứng ở ngoài".

“Tôi không nói Donald Trump sẽ thắng ở Pennsylvania, nhưng điều tôi nói là ông ấy đang làm mọi thứ có thể để tối đa hóa cơ hội của mình,” ông nói.

TT Trump đã tổ chức nhiều sự kiện vào ngày 31 tháng 10 tại Pennsylvania, trong đó có một sự kiện ở Butler County, nơi hàng chục nghìn người ủng hộ. Các bức ảnh và video cho thấy khung cảnh gợi nhớ đến một buổi hòa nhạc rock hơn là một sự kiện chính trị.

“Tổng thống được hâm mộ ở PA, tôi không cần biết các cuộc thăm dò nói thế nào". Với 700K lá phiếu vẫn còn ở đó, bạn cần phải phải giữ lại không cho bay đi.” John Fetterman viết. Trong một tweet khác, kèm một bức ảnh Reuters về cuộc biểu dương ở Butler County, ông ấy viết, "Đó không phải là photoshop." (ý nói không phải được computer sửa chữa)

(TTR theo The Epoch Times)

**



No comments:

Post a Comment