06 November 2020

Hai Phán quyết của Toà án liên hệ Cuộc kiểm phiếu ở Pennsylvania

Tối cao Pháp viện Hoa kỳ ra lệnh cho Pennsylvania tách các lá phiếu đến muộn

Nov 6.- Thẩm phán TCPV Samuel Alito vào cuối ngày thứ Sáu đã ra lệnh cho các viên chức bầu cử của Pennsylvania tách biệt và kiểm đếm riêng các phiếu bầu đến sau Ngày bầu cử.

Alito đã chấp nhận yêu cầu của đảng Cộng hòa tiểu bang và ra lệnh các lá phiếu gửi qua thư nhận được từ 8 giờ tối ngày 3 đến 5 giờ chiều ngày 6 tháng 11 phải được tách khỏi những lá phiếu đến trước ngày bầu cử. Ông ra lệnh rằng những lá phiếu riêng biệt đó phải được giữ “trong một hộp đựng chắc chắn, an toàn và được niêm phong, tách biệt với các lá phiếu khác.”

Tuy nhiên, Tòa đã không ra lệnh cho các quận ngừng kiểm phiếu mà thay vào đó ra lệnh cho các lá phiếu đó được đếm riêng.

Đảng Cộng hòa Pennsylvania đã đệ đơn trước đó vào thứ sáng thứ Sáu. (the Epoch Times)

Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) đã thắng Pennsylvania Voter ID Case

Nov 5. Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump và Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC) đã thắng kiện vào ngày 5 tháng 11 sau khi Tòa án Pennsylvania đứng về phía họ chống lại Kathy Boockvar, Bộ trưởng phủ thống đốc Pennsylvania do Đảng Dân chủ bổ nhiệm, người đã tỏ ra thiên vị đối với Trump trong quá khứ....

RNC và các đồng minh của Đảng Cộng hòa đang chống lại các nỗ lực của Đảng Dân chủ nhằm di chuyển các cột mục tiêu và kiểm phiếu bất hợp pháp. RNC và chiến dịch Trump có hơn 500 luật sư tình nguyện và nhiều công ty tham gia ở Pennsylvania, và được chuẩn bị đầy đủ để tranh tụng khi cần thiết để đảm bảo sự trung thực của quy trình.

Trong đơn kiện của họ được đệ trình vào cuối ngày thứ Tư, Trump và RNC tuyên bố Boockvar đã vi phạm Đạo luật Bỏ phiếu khi khi viên chức này cho dịch chuyển hạn định cho cử tri vắng mặt và thư gửi không đúng cách . . . (the Epoch Times)

No comments:

Post a Comment