24 November 2020

Dominion đã lên sẵn kế hoạch thao túng bầu cử từ hơn 7 tháng trước

Nguyễn Xuân Châu

Những ngày gần đây, nhiều thông tin về việc hệ thống kiểm phiếu Dominion thao túng bầu cử Mỹ được đưa ra ánh sáng. Điều đáng chú ý là, ngay từ hồi đầu tháng 3, Ủy ban bầu cử Chicago đã trao cho Dominion quyền truy cập từ xa trong suốt quá trình diễn ra cuộc bầu cử. Điều này cho thấy việc đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 là một kế hoạch đã được tính toán trước từ lâu, theo Vision Times. 

Theo chia sẻ của một chuyên gia về Internet trên tờ Gateway Pundict, ủy ban bầu cử Chicago (thành phố lớn nhất tiểu bang Illinois) đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp vào tháng 3 để phê chuẩn quyền truy cập từ xa vào các máy kiểm phiếu của Dominion trong cuộc bầu cử năm 2020. Những người tham gia bao gồm giám đốc điều hành Dominion Eric Coomer và phó chủ tịch điều hành Dominion Voting On the Call Nicole Nollette.

Ủy ban bầu cử này đã thông qua một đề nghị cho phép các cử tri (bao gồm cả các nhà thầu Dominion) làm việc từ xa và “làm việc tại nhà” với lý do dịch bệnh. Điều này cho phép nhân viên của các nhà thầu Dominion, bao gồm cả quản trị viên và kỹ thuật viên hệ thống bầu cử Dominion quyền truy cập từ xa vào hệ thống bầu cử của Chicago từ các nơi. Do đó, các quản trị viên của hệ thống bầu cử Dominion có thể tự do truy cập và can thiệp vào hệ thống bầu cử và dữ liệu từ thời điểm bảy tháng rưỡi trước khi cuộc bầu cử diễn ra.

Theo đó, họ có thể có được tất cả các thông tin liên quan đến cuộc bầu cử, chẳng hạn như thông tin về sổ đăng ký cử tri, thông tin về việc nộp đơn xin bỏ phiếu vắng mặt và danh sách gửi phiếu bầu.

Câu hỏi tiếp theo là có bao nhiêu ủy ban bầu cử trên toàn quốc đã trao quyền tương tự cho Dominion? Có lẽ khoảng 2.000 quận tư pháp tại hơn 30 tiểu bang, bao gồm tất cả các tiểu bang chiến trường… có thể tất cả họ đều đã nắm được mấu chốt của cuộc bầu cử lần này trước khi nó diễn ra.

Ngoài ra, tại sao hai giám đốc điều hành của Dominion lại được mời tham dự cuộc họp khẩn cấp của Ủy ban bầu cử Chicago vào hồi tháng 3?

Video cuộc họp cho thấy rõ ràng rằng, Dominion đang kiểm soát các cuộc bầu cử trên toàn nước Mỹ. Thế thì ai cho phép các nhà thầu kiểm soát cuộc bầu cử Hoa Kỳ? Điều này dường như đã trở thành cách làm chuẩn mực trên khắp cả nước.

Thông tin Dominion có được phiếu bầu trước cuộc bầu cử thực sự khiến người ta không khỏi chấn động, trước khi bầu cử diễn ra, họ nắm trong tay mọi thông tin đủ để ảnh hưởng đến kết quả của cuộc bầu cử.

Từ góc độ điều tra tội phạm, hãy phân tích 3 điều kiện mà nghi can phạm tội cần phải có: đó là động cơ phạm tội, thủ đoạn phạm tội và cơ hội phạm tội, cũng như mối quan hệ giữa nạn nhân và bất kỳ tội phạm tiềm ẩn nào.

Đáng kinh ngạc là Dominion có đầy đủ các thủ đoạn, động cơ và cơ hội cần có.

Thứ nhất, nó có thủ đoạn có thể thao túng được phần mềm.

Thứ hai, lãnh đạo của nó ủng hộ Antifa và hình thái ý thức khuynh tả (Eric Coomer – giám đốc điều hành Dominion – ủng hộ Antifa, ông này từng nói trong một cuộc họp video rằng, “Trump sẽ không thể chiến thắng, tôi dám chắc điểm này”).

Thứ ba, nó có cơ hội phạm tội như đã nói ở phần đầu của bài viết này, với lý do đại dịch, họ có thể trực tiếp kiểm soát hệ thống bầu cử của 2000 khu vực bầu cử ở 30 tiểu bang ngay tại thời điểm 7 tháng rưỡi trước khi cuộc bầu cử diễn ra.

Sau khi vụ bê bối về hệ thống bỏ phiếu của Dominion bị phanh phui, các thông tin liên quan đến Eric Coomer – giám đốc điều hành Dominion đã bị xóa khỏi trang web chính thức của Dominion. Luật sư Sidney Powell nói rằng, ông Eric Coomer đã biến mất và Dominion cũng đã đóng cửa trụ sở tại Mỹ và Canada.

Qua những phân tích trên, không khó để thấy rằng việc đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 là một kế hoạch đã được tính toán trước từ lâu.

“Bọ ngựa bắt ve sầu, chim hoàng anh ở phía sau”. Bà Powell, người tập trung điều tra vụ gian lận của hệ thống Dominion trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã tiết lộ rằng, những người yêu nước căm phẫn trước sự hủ bại ở tất cả các cấp chính quyền nay đã dũng cảm bước ra, cung cấp những bằng chứng chấn động tâm can. Bà Powell cho biết, nhóm của bà sẽ đệ đơn nhiều vụ kiện liên quan cùng lúc tại nhiều tiểu bang quan trọng trong tuần tới.

Chuyên gia IT tìm thấy mối quan hệ bất thường giữa Dominion và trung tâm dữ liệu Trung Quốc

Khi công ty máy bỏ phiếu Dominion bị nghi ngờ tham gia vào gian lận bầu cử ở Hoa Kỳ, nhiều câu chuyện mờ ám của Dominion đang dần bị đưa ra ánh sáng, theo Vision Times.

Gần đây, một chuyên gia máy tính đã phân tích tên miền phụ của Dominion và phát hiện ra rằng, tên miền phụ của công ty có tham chiếu tới một trung tâm dữ liệu ở Trung Quốc.

Vào ngày 18/11, một cư dân mạng có nickname “321C” đã đề cập đến tin tức này trên Twitter của mình. Theo mô tả trên Twitter của người dùng, anh là một chuyên gia về an ninh mạng.

Dòng tweet của cư dân mạng nói rằng sau khi thấy miền phụ chia sẻ tệp dvs của Dominion, anh ấy đã phân tích miền phụ dominionvotingsystems.com của Dominion, kết quả là, dữ liệu của miền phụ đã dẫn đến một trung tâm dữ liệu cực kỳ không an toàn ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Theo kết quả phân tích được cư dân mạng đăng tải, bản ghi NS (bản ghi phục vụ tên miền) của tên miền dominionvotingsystems.com cho thấy một trung tâm dữ liệu ở Tuyền Châu. Bản ghi máy chủ tên miền được sử dụng để xác định máy chủ nào truyền tải thông tin hệ thống tên miền cho một miền, có nghĩa là tên miền của dominionvotingsystems.com được phân giải bởi trung tâm dữ liệu này ở Tuyền Châu và nhà cung cấp dịch vụ Internet của trung tâm dữ liệu này là China Telecom.

Ngoài ra, một bản ghi A (bản ghi máy chủ) của tên miền dominionvotingsystems.com có liên quan đến sự kiểm soát ngày càng nghiêm ngặt của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với Trung tâm Dữ liệu Power Line trực thuộc Trung tâm Dữ liệu Hồng Kông .

Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng, vào năm 2017, có một tổ chức gọi là “trung tâm dữ liệu trung lập của bên thứ ba” có tên là Power Line Colimited được thành lập tại Hồng Kông. Điều đáng chú ý là, thông tin trên trang web chính thức của trung tâm này cho biết họ sử dụng China Mobile, China Unicom, China Telecom để kết nối với Trung Quốc. Ngoài ra, tất cả văn bản trên trang web của trung tâm dữ liệu đều sử dụng chữ giản thể của Đại lục, không phải chữ phồn thể mà người Hồng Kông sử dụng. Phương thức liên hệ dịch vụ khách hàng của trang web này là QQ, một phần mềm giao tiếp xã hội thường được người Đại lục sử dụng.

Các trang web của Power Line Colimited đều sử dụng các ký tự tiếng Trung giản thể và phương thức liên hệ dịch vụ khách hàng là phần mềm xã hội QQ.

Hiện chưa có nguồn tin nào khác xác nhận kết nối trực tiếp giữa Dominion và Trung tâm dữ liệu Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã đăng lại dòng tweet này và gửi lời cảm ơn đến chuyên gia internet, họ tin rằng người này đang lan truyền thông tin thật.

Emerald Robinson, phóng viên Tòa Bạch Ốc của kênh truyền hình Newsmax, cũng đăng lại các tweet liên quan nói rằng, các chuyên gia máy tính đã phân tích hệ thống Dominion và phát hiện ra rằng, miền phụ của Dominion có thể tham chiếu tới trung tâm dữ liệu của Trung Quốc. Robinson nhấn mạnh: “Không, tôi không đùa!”.

Trước đó, Sidney Powell, luật sư của nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã tiết lộ rằng, cỗ máy bỏ phiếu Dominion được thiết kế bởi Trung Quốc và các nước cộng sản khác. Cố vấn riêng của Tổng thống Trump và cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani cũng tuyên bố rằng, không nên sử dụng hệ thống kiểm phiếu Dominion ở bất cứ đâu.

Thiếu xác minh chữ ký, đội ngũ TT Trump yêu cầu bang Georgia kiểm phiếu lại

Kiểm phiếu bầu cử tổng thống Hoa Kỳ tại Atlanta, tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ, ngày 4/11/2020 (ảnh: Reuters).

Hôm thứ Bảy (21/11), đội ngũ của Tổng thống Trump đã yêu cầu tiểu bang Georgia tiến hành kiểm phiếu lại lần nữa và xác minh chữ ký trên các lá phiếu bầu, bởi nếu không có xác minh chữ ký thì vòng kiểm phiếu đầu tiên “có cũng như không”, theo Epoch Times.

Hôm 21/11, trong một tuyên bố, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump cho biết: “Hôm nay, đội ngũ tranh cử của TT Trump đã gửi đơn xin tái kiểm phiếu ở tiểu bang Georgia. Trọng tâm của chúng tôi nhằm đảm bảo rằng, mọi khía cạnh luật pháp của tiểu bang Georgia và Hiến pháp Hoa Kỳ đều được tuân thủ để mọi lá phiếu bầu hợp lệ đều được tính ở trong”.

“Tổng thống Trump và chiến dịch tranh cử của ông kiên quyết yêu cầu một cuộc tái kiểm phiếu trung thực ở tiểu bang Georgia. Trong đó cần phải bao gồm kiểm tra chữ ký và các biện pháp bảo vệ quan trọng khác. Nếu không phối hợp xác minh chữ ký, việc tái kiểm phiếu lần này cũng chỉ là một trò bịp bợm, lần nữa cho phép những lá phiếu bầu bất hợp pháp được tính vào trong”.

Yêu cầu này của đội ngũ TT Trump đã được đệ trình lên Văn phòng Tổng chưởng lý tiểu bang Georgia dưới hình thức một bức thư.

Độ ngũ Trump: Không xác minh chữ ký, việc kiểm phiếu lại chỉ là lừa đảo

Ngày 13/11, tiểu bang Georgia bắt đầu vòng kiểm phiếu lại đầu tiên. Chiều thứ Sáu 20/11, ông Brad Raffensperger – Tổng chưởng lý bang Georgia cho biết rằng sau khi hoàn thành vòng kiểm phiếu và kiểm tra thủ công đầu tiên, tiểu bang này sẽ chứng nhận kết quả bầu cử.

Tuy nhiên, đội ngũ của TT Trump đã từ chối báo cáo kiểm toán của ông Brad Raffensperger và tuyên bố rằng, việc kiểm phiếu lại thủ công của tiểu bang chưa qua các bước đối chiếu chữ ký. Bà Jenna Ellis, cố vấn pháp lý cấp cao của chiến dịch tranh cử TT Trump cũng kêu gọi không chứng nhận kết quả tái kiểm phiếu của tiểu bang Georgia.

Dựa theo kết quả kiểm toán trước mắt của tiểu bang Georgia, ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden dẫn trước Trump 12.670 phiếu bầu. Theo luật của tiểu bang Georgia, nếu chênh lệch phiếu bầu của ứng cử viên dưới 0,5%, ứng viên có thể yêu cầu kiểm phiếu lại. Hiện, chênh lệch giữa số phiếu của ông Joe Biden và TT Trump ở tiểu bang Georgia là 0,25%.

Thứ Bảy vừa qua, đội ngũ TT Trump cho biết trong một tuyên bố rằng, xác minh chữ ký là điều cần thiết để đảm bảo tính chính xác của việc tại kiểm phiếu.

“Nếu không đối chiếu chữ ký, việc tái kiểm phiếu cũng sẽ giả dối như kiểm phiếu ban đầu”, Tuyên bố cho biết. “Chúng tôi nhất định phải chấm dứt việc những lá phiếu bất hợp pháp cũng được tính cả vào. Hy vọng điều này sẽ sớm đến”.

Hôm Chủ nhật (22/11), TT Trump đã tweet,  “Tất cả đều là bởi việc xác minh chữ ký trên phong bì bỏ phiếu. Tại sao Đảng Dân chủ lại phải cật lực che giấu chúng? Bởi chúng tôi sẽ tìm thấy rất nhiều phiếu bầu gian lận. Tôi dám chắc rằng, những chữ ký này sẽ không ăn khớp. Đảng Cộng hòa phải chiến đấu hết sức mình, đừng để những người đó hủy đi bằng chứng!”.

Nguyễn Xuân Châu
(Nguồn: DKN)

No comments:

Post a Comment