16 November 2020

Luật sư TT Trump sắp thả ‘quái vật Kraken’ và ‘vạch trần từng người’ trong kế hoạch gian lận bầu cử

Đại Nghĩa
 

Sidney Powell, cựu công tố viên liên bang và thành viên đội pháp lý của Tổng thống Donald Trump, cho biết tối thứ Sáu  (13/11), chiến dịch tranh cử của Tổng thống đã thu thập được một núi bằng chứng cho thấy gian lận bầu cử phổ biến liên quan đến phần mềm Dominion Voter Systems, BizPac Review cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn với Lou Dobbs của Fox Business Network, Powell cho biết phần mềm này ban đầu được tạo ra để “thay đổi kết quả” trong các cuộc bầu cử ở Venezuela trợ giúp nhà lãnh đạo cánh tả Hugo Chavez. Nhưng sau đó đã được xuất khẩu sang các nước khác với mục đích đánh cắp bầu cử, kể cả ở Hoa Kỳ.

“Tôi khó có thể chờ đợi để đưa ra tất cả các bằng chứng mà chúng tôi đã thu thập được về Dominion”, bà nói và nói thêm rằng phần mềm khi đó đã được tài trợ bởi tiền từ Venezuela và Cuba.

“Trung Quốc cũng có một vai trò trong đó. Vì vậy, nếu bạn muốn nói về sự can thiệp của nước ngoài, chúng tôi chắc chắn có ngay bây giờ”, bà tiếp tục.

Powell nói rằng chiến dịch của ông Trump đang sở hữu bằng chứng thống kê “đáng kinh ngạc” và lời khai của nhân chứng, bao gồm một người từng là nhân chứng của vụ trộm phiếu ở ít nhất một trong những cuộc đua của Chavez, người đã chứng kiến ​​một số điều tương tự xảy ra trong những giờ đầu của Ngày Bầu cử tuần trước.

“Ngay sau khi các bang đóng cửa vào Đêm bầu cử và ngừng đếm, đó là những bang xảy ra các vấn đề nghiêm trọng nhất”. Powell nói. Bà tiếp tục tuyên bố rằng chiến dịch của TT Trump cũng đang phát hiện bằng chứng liên quan đến “lợi ích tài chính” của một số thống đốc và tổng chưởng lý của bang” những người thực sự đã “mua sắm hệ thống Dominion”.

Trong khi thừa nhận tuyên bố của Powell, người dẫn chương trình Dobbs tiếp tục lưu ý rằng chiến dịch tranh cử của TT Trump đang hết thời gian để trình bày bằng chứng của mình trước tòa, vì ngày chọn đại cử tri vào tháng 12 đang đến rất nhanh.

Powell trả lời rằng bà ấy hy vọng các tiểu bang bị cáo buộc liên quan đến gian lận sẽ không “đủ ngu ngốc” để chứng nhận “hàng trăm nghìn phiếu bầu” mà bà nói đã bị thay đổi bởi phần mềm Dominion.

Một cái gọi là “trục trặc” trong phần mềm của Dominion Voting Systems được phát hiện vào tuần trước tại một quận Michigan được cho là đã chuyển khoảng 6.000 phiếu bầu từ ông Trump sang đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden. Điều đó đã dẫn đến việc các thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa hàng đầu của bang đã yêu cầu Tổng chưởng lý Dân chủ Jocelyn Benson và Hội đồng vận chuyển phiếu của tiểu bang một cuộc kiểm tra đầy đủ tất cả các lá phiếu.

Powell khẳng định: “Tổng thống Trump đã thắng trong cuộc bầu cử này một cách long trời lở đất. Điều đó không thể bác bỏ. Những người yêu nước đang tiến về phía trước hàng ngày, cả ngày, nhanh hơn cả những gì chúng tôi có thể thu thập thông tin của họ”.

Bà tiếp tục lưu ý rằng các máy bỏ phiếu ở các tiểu bang khác nhau đã được cập nhật phần mềm vào đêm trước ngày bầu cử hoặc vào ngày bầu cử, điều này rất bất thường vì các máy được cho là đã được chứng nhận trước bởi các quan chức bầu cử của tiểu bang.

“Chúng tôi có bằng chứng thống kê về việc hàng trăm nghìn phiếu bầu đã được đưa thêm vào”, bà nói và kêu gọi “một cuộc điều tra tội phạm lớn” mà bà cho rằng sẽ “ảnh hưởng đến hàng triệu cử tri và cuộc bầu cử”.

Người dẫn chương trình Dobbs sau đó hỏi rằng FBI và Bộ Tư pháp có đang điều tra các cáo buộc gian lận hay không, nhưng Powell nói rằng bà ấy không biết.

Tuy nhiên, bà cho biết trong những năm qua, ngay cả các đảng viên Đảng Dân chủ cũng đã báo cáo các vấn đề bị cáo buộc với hệ thống Dominion trong nhiều năm, “nhưng đã không ai làm gì rõ ràng”.

“Những người trong bộ phận an ninh bầu cử của Bộ An ninh Nội địa cần phải bị sa thải vào ngày hôm qua”, Powell nói và nói thêm rằng Giám đốc FBI Christopher Wray cũng nên ra đi.

Bà nói văn phòng [FBI] đã phỏng vấn một người tố giác, nhưng đó là “để đe dọa anh ta và cố gắng khiến anh ta thay đổi lời khai trung thực của mình”, bà nói thêm rằng FBI vẫn còn “bị dính dáng đến chính trị”.

“Đây thực chất là một cuộc Cách mạng Mỹ mới”, luật sư nói. “Và bất kỳ ai muốn đất nước này vẫn được tự do cần phải bước lên ngay bây giờ”.

“Mọi người cần phải tiến lên phía trước, lựa chọn đúng đắn về việc này và báo cáo hành vi gian lận tồn tại mà họ biết  trong Hệ thống bỏ phiếu Dominion, bởi vì đó là những gì nó được tạo ra để thực hiện. Đó là mục đích ban đầu duy nhất của nó, nó đã được sử dụng trên toàn thế giới để thách thức ý chí của những người muốn tự do”.

Dobbs trả lời rằng Tổng thống Trump đã phải đối mặt với nhiều áp lực “lật đổ nhiệm kỳ tổng thống của ông ấy”, và hỏi Powell liệu bà có tin rằng, dựa trên tuyên bố của mình, việc thay đổi phiếu bầu chỉ là nỗ lực mới nhất [để lật đổ nhiệm kỳ của Tổng thống Trump].

“Ồ, chắc chắn là như vậy,” bà trả lời. “Nó được tổ chức và tiến hành với sự giúp đỡ của những người ở Thung lũng Silicon, các công ty công nghệ lớn, các công ty mạng xã hội và thậm chí cả các công ty truyền thông. Và tôi đang thả quái vật Kraken ra (thủy quái khổng lồ trong truyền thuyết)”.

Bà nói thêm: “Tôi sẽ vạch trần từng người trong số họ”. 

(Nguồn: DKN)

**

No comments:

Post a Comment