01 July 2015

Tin liên quan đến vụ ĐT Phùng Quang Thanh bị mưu sát

Tin bán chính thức từ nhiều nguồn khác nhau:

Vụ ĐT Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris là có thật. Tin bán chính thức còn cho hay không phải ông Thanh lên phi cơ về VN ngay sau khi bị mưu sát mà được đưa vào một quân y viên Pháp chữa trị.

Tổ chức R.H. ở Hoa Kỳ nói rằng vào tháng trước, đột ngột Ấn Độ cho Công ty khoan thăm dò các giếng dầu khí trên Biển Đông đã rút lui và TQ nhận định rằng Ấn Độ có thể tham gia với Nhật Bản, Úc, Philippines và csVN để đánh úp TQ trong năm 2015 nầy.

Tin R.H. cũng nhận định rằng có thể chính vì vậy mà chuyến công du dự kiến của Đại Tướng Phùng Quang Thanh đến New Dheli Ấn Độ vào ngày 27-6-2015 là rất quan trọng; nhưng cuối cùng chuyến đi đã đột ngột bị hủy bỏ bởi TQ tìm cách ngăn chận bằng cách ám sát Đại tướng Phùng Quang Thanh để cảnh cáo Hà Nội, nhất là chuyến đi của Chủ tịch đảng csVN Nguyễn Phú Trọng sẽ đến Hoa Kỳ từ khuya 05-7-2015 và rời Hoa Kỳ ngày 11-7-2015 như tin của VietPress USA đã loan. (http://www.vietpressusa.com/2015/06/lich-trinh-chuyen-vieng-tham-hoa-ky-lan.html)!

Các website của giới chức Cộng sản VN không xác nhận mà cũng không hoàn toàn phủ nhận tin Ô. Thanh bi mưu sát. (Tổng hợp)
____________

Lời bàn của Tam Sao Cốc Tử:
Không biết chữ "thanh" có khúc mắc gì với Tầu chệt hay không mà mới đầu năm nay Nguyễn Bá Thanh chết vì nghi bị Bắc kinh đầu độc; nay lại đến Phùng Quang Thanh nghi là bị Bắc Kinh ám sát... Ngày xưa VC ám sát những người chống họ nay thì chính họ chỉ cần không vừa lòng Bắc Kinh thôi thì đã bị giết rồi! Khốn thay!

No comments:

Post a Comment