21 July 2015

Chuyến đi thăm Bắc Cali

Trần Quý Hùng

Sáng Thứ Năm 2 tháng 7 chúng tôi cùng anh chị Vũ Quang Dũng và Nguyễn Tiến Hoàng khóa 10 ĐS đến Novato gần San Francisco thăm và ở nhà vợ chồng Tạ Trung Dũng. Bốn anh em đã từng cùng nhau ở các trại tù Cộng sản Bắc Thái, Nam Hà và Hàm Tân.

Cầu Golden Gate - San Francisco

Trong thời gian 3 ngày chúng tôi viếng khu rừng cổ Muir Woods thuộc San Francisco National Park rồi vòng ra chân cầu Golden Gate ngắm cảnh và chụp hình. Sáng ngày Lễ Độc Lập tất cả xếp ghế trên vỉa hè, hòa nhập với dân chúng địa phương dự buổi Novato July 4 Parade thật vui nhộn và náo nhiệt.

Từ trái: Trần Quý Hùng - Lâm Hữu Trải
- Vũ Quang Dũng - Nguyễn Tiến Hoàng

Chúng tôi cũng đến chùa Đức Viên là ngôi chùa khang trang nhất San Jose; ở đây anh chị Lâm Hữu Trãi khóa 9ĐS đón tiếp và mời chúng tôi ăn trưa. Đây là bữa duy nhất tại tiệm, các bữa khác chúng tôi đều ăn ở nhà anh chị Tạ Trung Dũng, thức ăn một phần do chúng tôi mang theo, còn lại do anh chị Dũng chuẩn bị từ trước.

No comments:

Post a Comment