30 July 2015

Cà phê sáng ở La Mã, - cười tí tỉnh

Bốn ông và một bà già cùng thưởng thức cà phê sáng ở Công trường Thánh Phê-rô (La Mã).

Ông thứ nhất nói: "Con tôi làm Linh Mục, cho nên khi hắn vào trong phòng, mọi người chào “Thưa Cha”.

Ông thứ hai nhỏ nhẹ, "Con tôi làm Giám mục. Khi hắn vào phòng mọi người chào “Tạ Ơn Cha”.

Ông thứ ba lịch sự nói, "Con tôi làm Hồng Y". Khi nó đi đến trước mặt, mọi người cúi đầu chào “Thưa Đức Giáo chủ”.

Ông thứ tư giọng hãnh diện, "Con tôi làm Giáo hoàng. Khi nhìn thấy nó mọi người đều gọi: “Đức Thánh Cha”.

Thấy bà già vẫn nhấp nháp cà phê trong im lặng, cả bốn ông hỏi "Bà đã nghe về mấy đứa con của chúng tôi chưa...?" Lúc bấy giờ bà ta mới bình thản lên tiếng:

"Tôi có đứa con gái,
Người mảnh khảnh, chân dài
Vòng ngực 150"
Vòng eo  60"
Vòng hông  90"
Nhưng bất kể nó mặc áo đỏ, áo trắng, nhất là khi không mặc gì,khi nó bước vào phòng, mọi người đều nhất tề đứng dậy la lên "CHÚA ƠI !"
_______
TNT 
(Nhóm AFAR)

No comments:

Post a Comment