14 January 2013

Thơ LĐ


1 comment:

  1. Anh em ta điều là những nhà trí thức nhưng anh em chỉ biết nói thì bọn CS sẽ chết à, nếu chúng ta không có một hành động cụ thể, để thể hiện mình chứ, hay anh em đã sợ nhà tù của bọn CS roi, khi mình cần xự giúp đở của các anh em thì không có một anh em nào giúp mình cả , dù một câu động viên, anh em chỉ biết bàng về tình hình biển đông, tình hình thế giới thì như vậy bọn CS sẽ đầu hành à, anh em đã quên bọn CS đã làm gì vào mùa xuân 1968 à, mình muốn kỉ niệm năm 1968 ấy cho bọn CS thấy anh em ta quẩn chưa quên, tết sấp đến mà anh em chẩn có làm gì, ngày qua ngày càn làm cho mình buôn thêm khi thấy bọn CS vẩn còn đó, anh em nếu ai còn chúc gì của chế độ việt nam cộng Hòa, thì xin anh em giúp mình hành động gì một việt nam tự do trong ngày tết này, mình đan cần một số cờ việt nam Cộng Hòa, 1 máy vi tín, một máy in, 1 máy photo, mong anh em giúp đở mình, hây một sáng kiến cũng được mình rất cảm ơn, mình không sở các nhà tù của bọn CS, anh em vẩn còn nhớn chính vào mùa xuân năm 1968 bọn CS đã làm cho biết bao nhiêu người không được đoán một cái tết an lành, đãm làm cho biết bao nhiêu người phải xa nhau mãi mãi, vào năm 1968 ấy chính bọn CS đã phá vở một hiệp định đây bao người phải đoán một cái tết trong máu và lửa,chính gì mình hiểu nối đau đó của bọn CS đã làm , mình muốn kỉ niệm ngày tết mậu thân năm ấy, mình định hành động gì một việt nam tự do, ngay tại nơi mình đang sống, để cho bọn CS thấy chế độ VNTD vẩn còn đó và một việt nam tự do đan dần đứng lên,như gì nơi mình ở là một vùng nông thôn nên mình không có đủ một số thứ nên mới nhơ anh em đóng góp cho mình, anh em ta chất đã nghe về vụ tại nhà thờ thái hà, vụ tại ca mau, và chất anh em ta cũng đã nghe về một mùa xuân arap nhưng anh em ta có rút ga gì từ nhưng việc ấy, mình thì chỉ có một hoài vọng nhỏ cho một mùa xuân 1968, để cho bọn CS thấy được ý trí của anh em ta, mình thì chỉ có ý nghỉ như thế nếu anh em nào có ý hay hơn xin góp ý mình xin cảm ơn, để anh em ta có một hành động nhất quá , và đồng lòng cho bọn CS thấy, hoặc anh em nào có những công nghệ nào giúp ích cho việc chống CS thì xin anh em chỉ dạy thêm cho mình mình rất cảm ơn anh em anh em cũng thông cảm cho mình gì mình không có học thức cao nên mình viết có gì sai xoát mong anh em bỏ qua, gì thời giáng quá rấp mình không kịp chỉnh sửa lại mong anh em thong cảm. anh em ủm hộ mình xin gửi vào tài khoản ngân hàng AGRIBANK số tài khoản 9704050664910366, hoặc qua địa chỉ

    Jack_jack_02@yahoo.com.vn , anh em hay đồng lòng một mùa xuân không bình yên đối với bọn CS

    ReplyDelete