04 January 2013

Sao Anh Không Hỏi, thơ



** Người yêu thơ viết:

Tôi biết được trang mạng TTR vào khoảng cuối năm 2010. Dù muộn màng nhưng tôi đã tìm đọc hết những bài viết trên trang này. Những bài tôi tìm đọc lại nhiều lần hơn cả là các bài thơ. 

Từ những ngày còn ở trường tiểu học, tôi đã thích thơ. Hơn hết lại là thơ lục bát. Trong số những nhà thơ của trang TTR, ngoài thơ lục bát của nhà thơ đã tặng cho tôi ba tập thơ mà tôi rất thích, gần đây tôi lại đọc được thơ lục bát của nhà thơ S@

Thơ lục bát của nhà thơ S@ khiến người đọc bâng khuâng và buồn man mác. Lời thơ xót xa than trách nhẹ nhàng, đôi khi chỉ buồn riêng cho thân phận mình. Những lời thơ khiến cho người đọc xúc động bồi hồi như bị ai đó khơi lại vết thương lòng của những ngày tháng cũ. Đôi khi tôi cứ ngỡ là nhà thơ viết thay cho mình. Mà cũng có thể tác giả đã viết thay cho hằng triệu trái tim khác nữa. 

Tôi viết những lời nầy bằng tất cả chân tình, không phải có ý dám phê bình mà chỉ là vì yêu thích thơ của Người mà thôi

Mỗi khi thấy một bài thơ mới của Người xuất hiện trên mạng, tôi lại tự hỏi S@ là ai? Một nữ lưu?

Kính 
HH
**
TTR: Tác giả bài thơ chưa tiện cho biết danh phận. Rất tiếc.

No comments:

Post a Comment