07 November 2011

Nắm gân Hoa Lục

Tàu Hải Quân Việt Nam rượt đuổi và đụng thẳng vào tàu Hải Giám  Hoa Lục

Tin VietPress USA, California cho hay: Vào sáng thứ Hai ở Việt Nam 07-11-2011, tức buổi chiều Chủ Nhật tại Hoa Kỳ, một chiếc Tàu Tuần Dương của Hải Quân Việt Nam đã rượt một chiếc Tàu Hải Giám (China Maritime Surveillance - CMS) của Nước Tàu Cộng Sản và đã đụng thẳng vào hông phải gần phía đầu của Tàu Hải Giám đó.

Cuộc rượt đuổi và đụng thẳng vào Tàu Hải Giám  Hoa Lục đã được phía Hải Quân Việt Nam quay phim dài 3 phút 43 giây và chuyển lên Internet dưới tiêu đề là “Đuổi Chó”.

Đây là một khúc rẽ quan trong trong thái độ của Hà Nội đối với Nước Tàu Cộng Sản sau một thời gian dài đã nín chịu kẻ cướp hành hung. Hẳn nhiên khi hành động như thế Hà Nội đã phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Phe Tư Bản có vẻ đã dùng Hà Nội như một người thăm dò mức độ kiên quyết và liều lĩnh của Bắc Kinh đến cỡ nào trước một bối cảnh đã được dàn dựng để sẵn sàng đối đầu. Tương kế tựu kế Hà Nội đã nắm lấy cơ hội có thể để cảnh báo rằng Hà Nội thực sự đã chán ngán Bắc Kinh và để làm dịu sự chống đối của người dân trong nước đang đứng lên chờ dịp lật nhào đảng cầm quyền khiếp nhược. (TTR)

Mời quý anh chị coi You Tube

No comments:

Post a Comment