22 December 2010

Thư của một đồng môn ..."cô đơn"


"Sau khi lạc đàn"

Kính gửi Nhóm Chủ Biên TIẾNG THÔNG REO

Thật không còn gì vui sướng hơn khi một con chim lạc bầy trong thời gian dài trên vùng băng giá lại tìm gặp bầy cũ của mình .Tôi là một sinh viên sắc tộc kém cỏi trong khóa ĐỐC SỰ16, sau ngày ra trường trở thành một công chức miễn cưỡng và vụng về, nay qua tới Mỹ lại càng lộ chân tướng một chú mán trên rừng. Nhưng dù là thổ, thái, mán, mường, tôi cũng vẫn là công dân VNCH và hãnh diện là cựu sinh viên QGHC, không bao giớ chấp nhận lá cờ đỏ và những tên vô lại như NDM là lãnh đạo quốc gia.

Tình cờ tìm ra TTR tôi khoan khoái như lữ hành trên sa mạc khám phá ra ốc đảo, vì tôi chỉ khoái thơ văn, không mấy care đến các vấn đề chính trị nhức đầu. Nay khám phá ra blog nhà để đọc thơ, truyện, xem tranh là nhất trên đời!

TÔI KHÔNG DÁM NÓI HOAN NGHÊNH SỢ BI LÊN ÁN LÀ LỌAN NGÔN, DÁM KHEN PHÒ MÃ TỐT ÁO, CHỈ XIN PHÁT BIỂU LÀ RẤT TÁN THƯỞNG VÀ KHÂM PHỤC CÁC ANH. NẾU ĐƯỢC CÁC ANH CHỊ CHO TIẾP TAY ĐÓNG GÓP VÀ DÀNH CHO MÔT KHOẢNH ĐẤT NHỎ, LÂU LÂU TÔI SẼ XIN GIEO MẤY VẦN THƠ RỪNG VÌ TÔI LÀ NGƯỜI RỪNG QUÝ VỊ Ạ! ...

DÁM MONG CÁC QUÝ VI MỞ CỬA CHO KẺ HÈN NÀY VÀO XỨ THÔNG REO TIẾP TAY NUÔI TỜ BÁO NÀY CHO NÓ LỚN MANH ĐĂNG MÀ CHIẾN ĐẤU VỚI TỤI BLOGGERS CỦA VC. BÂY GIỚ XUẤT HIỆN KHÁ NHIỀU TỤI NỐI GIÁO CHO GIẶC, QUÝ ANH CÓ THẤY KHỘNG?

Ở KHÔNG, BUỒN QUÁ NÊN TÂM SỰ KHÁ LÒNG THÒNG, XIN QUÝ VỊ CAO MINH MIỄN CHẤP NHÉ! CÓ GÌ. XIN VUI LÒNG LIÊN LẠC CHO TIỂU ĐỆ MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ THỂ LỆ, NIÊN LIỄM VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CỘNG TÁC VIÊN ƯỚC MONG SỚM NHẬN ĐƯỢC HỒI ÂM

NAY KÍNH

HÔI TRƯỞNG KIÊM HỘI VIÊN DUY NHẤT
HỘI QUỐC GIA HÀNH CHÁNH DES MOINES, IOWA
ĐÈO VĂN TRẤN SINH VIÊN ĐS 16
trandeo@gmail.com

**
Anh Trấn quý mến,
Bọn này rất vui đọc thư của anh và xin được đưa lên đây để anh chị em  biết mà đón nhận "Người bị lạc". TTR rất hoan nghênh bài vở của các đồng môn và thân hữu từ mọi nơi gửi về. Chẳng có niên liễm, chẳng có thể lệ, chúng ta cứ theo lương tâm của mình mà viết và như vậy tất sẽ đem lại vui tươi và sinh khí cho bạn bè và cho chính mình. Trao đổi kiến thức về văn học nghệ thuật, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống và những ưu tư về tiền đồ của đất nước mình là và chỉ là những gợi ý. Thế thôi.

Rất quý mến. Chúc năm mới an vui.
TTR

No comments:

Post a Comment