11 December 2010

Nghe nhạc cuối tuần


Oh Holy Night- Lisa Lavie

" Đêm thánh vô cùng, giây phút tưng bừng, đất với trời xe chữ đồng...." 

Khi những bài Thánh Ca mùa Noel bắt đầu vang vọng trên các phương tiện truyền thông, khi những ánh đèn muôn màu được trang trí hoa mỹ nở rộ trên các đường phố từ thành thị tới thôn quê và lòng người từ khắp muôn nơi tràn ngập niềm vui trông chờ ngày Chúa đến: đó là báo hiệu Đêm Thánh đã gần kề.

Với ngày trọng đại này, có thể giữa tôi và bạn có những cảm nhận khác nhau vì chúng ta có những niềm tin tôn giáo khác nhau , nhưng điều đó không quan trọng vì Noel không là của tôi, cũng không là của bạn  Noel là của thế giới, của mọi dân tộc mà với năm tháng, Noel đã trở thành Di Sản Văn Hóa Thế Giới không thể thiếu của cả hành tinh này như hơi thở cuộc sống.

Tinh thần Noel không đồng nghĩa với chiến tranh, không có chỗ đứng cho chiến tranh hay chia cắt. Noel là sự an bình vĩnh cửu, là hơi ấm và cảm thông giữa con người với con người, giữa các quốc gia không phân biệt giàu nghèo. Noel là hy vọng ,yêu thương, là hạnh phúc của cả nhân lọai.

Trong tinh thần ấy, xin bạn hãy cùng tôi dâng ngàn lời ca tán tụng Đấng Ngôi Hai Xuống Thế qua tiếng hát điêu luyện của Lisa Lavie trong bài thánh ca nổi tiếng Oh Holy Night. Cũng nên xem đây như lời chúc mừng của người anh em ngoan đạo này gửi đến qúy anh chị nhân Mùa Noel 2010 này.

Kính chúc các bạn một cuối tuần vui vẻ, an bình và hạnh phúc bên những người thân

Kính mến
TeHong

No comments:

Post a Comment