06 November 2010

Tháng 11 : Nghe Nhạc Cuối Tuần:

Đời Đá Vàng
và Tưởng Niệm với Khánh Hà và Trần Thái Hòa.

Thương nhớ Vũ Công Hùng và các bạn đồng môn đã mất.

Một trăm năm trước, chưa có bạn, một trăm năm sau bạn không còn nữa .Đó là thông điệp ngắn gọn gửi cho mỗi người chúng ta: đời chỉ là một cuộc hành trình , nhưng là cuộc hành trình đi về với Đại Ngã mà ở đó số phận của mỗi con người mong manh như hạt sương mai, chỉ cần một va đập nhẹ cũng đủ tan biến vào dòng chảy xuôi về biển khơi.

Trên con đường này, mỗi giây phút , mỗi tháng năm qua đi là mỗi bước người lữ hành tiến gần đến đọan cuối: có người may mắn đi trọn đường đời, nhưng cũng có người bỏ cuộc giữa đường : kẻ năm, mười năm, người đôi ba chục, các bạn của chúng ta nằm trong số những người này...

Chúng ta thương nhớ họ vì cảnh đời ngang trái, vì những ước mơ chưa thành, những bổn phận chưa trọn hay những hòai bão còn dang dở...mà đã vội đi. Nhưng chúng ta không thất vọng vì sự sống không mất đi, sự sống chỉ chuyển đổi: chuyển đổi từ hữu hình sang vô hình, từ ngắn hạn sang vĩnh hằng, từ đau khổ sang viên mãn đời đời , đó là một thế giới không có chiến tranh, không có sự ghen ghét, không có cảnh người bóc lột người mà chỉ có sự hoan lạc vĩnh cửu.

Qua nỗi niềm này, xin mời các bạn nghe "Đời Đá Vàng" của VTAn để thấy cuộc đời là vô thường. Nghe "Tưởng Niệm" của Trầm Tử Thiêng như một nhắc nhở bạn bè, dù nay đã khuất, vẫn ở trong tim mỗi người chúng ta.

Thân chúc các bạn một cuối tuần vui vẻ, an bình và hạnh phúc bên người thân.

Thân mến
TeHong

No comments:

Post a Comment