23 November 2010

Phản hồi

4 comments mới nhận:

Anonymous said...

Ngoài bức Huyền Thoại ra, bức Trương Chi không phải lồ lộ ngực thì là chi đây? Chưa hết đâu, những bức như Ảo Ảnh, Chiêm Bao ... bày ra 25 % ngực chàng không tính sao?? Mừng họa sĩ được "thọ tỷ Nam Sơn" nhé!
November 19, 2010 6:16 PM 

**
Nam Tào said...

ACLa ơi;

Như vậy là bạn BỊ ÁM ẢNH NẶNG LẮM rồi đó ! Vẽ đại mà thành ra gương mặt giống hệt như O CẦU BẠCH HỔ mãi tận 67, 68 thì làm sao chối nhanh, chối mau đây !!!?
Khai thiệt đi để được Bà "XÃ TRƯỞNG" khoan hồng, đãi ngộ chút ân huệ ưu ái nghe bạn ACLa !!!

*Giấy dư nên vẽ VOI một vài nét cho có bình loạn vậy nhe! Cầu chúc gia đình luôn vui khỏe và như ý !./-
Kangaroo
November 20, 2010 12:03 AM 

**
Ừ nhỉ , chắc là đã chớm bị Alzheimer's mất rồi, nên vẽ hôm trước hôm sau đã quên. Nhớ dai quá đôi khi chẳng hay. Này nhá, nếu khi trẻ bị bạn gái đá, suốt ngày nhớ thương thì làm sao mà "sang ngang" vơí người khác để thành vợ chồng. Chuyện trước mắt: Vẽ xong một bức cứ đứng mãi mà ngắm thì làm sao mà sáng tác thêm được!

Ừ mà.... Khiếp, tại sao các bạn nhớ vanh vách như thế. Hẳn tối tối lẻn ra khỏi giường mở computer ra ngắm nghía, tra lục xem mỗ này có vẽ sai sẩy chỗ mô chăng, phỏng? Và biết đâu các bạn đã nợ tui hai, ba năm tuổi thọ không chừng. Hãy hẹn nhau qua thế giới bên kia uống trà tính sổ.

A.C.La
**
Tôi muốn góp ý về hình thiếu nữ trong bức Trương Chi: ngực của nàng ' mím mím' thôi chớ chẳng phải là lồ lộ! 'Hé hé chút đỉnh'* mới chết người (xem) chớ!!!

Người Pleiku

* Hoạ sĩ cũng phải 'âm ỉ' trong đầu/ trong tim lâu lắm đấy nhỉ?...

**

Út NT thì nghi rằng: Hoạ sĩ A C La nhà mình hớp hồn khách xem tranh qua nét ngọc thăng hoa của đồi ngực ấy chứ ?!
Có ai dám hỏi hoạ sĩ ... ai là người mẫu không nhỉ ?
Riêng Út thì Út hỏng dám a. ...

No comments:

Post a Comment