19 December 2016

Nữ du sinh TQ, con cán bộ, bị tòa án Úc phạt tiền và trục xuất vì hành vi man rợ!

Phụ nữ Á Đông trước đây luôn được tiếng tốt là hiền lành , đoan trang , là người vợ đảm , người mẹ hiền , công dung ngôn hạnh là những đức tính được phụ nữ Á Đông xem trọng , dùng làm kim chỉ nam cho mình .

Nhưng phụ nữ Trung Quốc , và cả Việt Nam(*) , sau khi sống với cộng sản mấy chục năm thì dần dần mất đi những đức tính đó , ngày nay trở nên đanh đá , độc ác , chửi thề tục tĩu và không còn tính đoan trang thùy mị nữa .

Vừa qua , tòa án Úc vừa kết tội bạo hành cho 1 nữ du sinh Trung Quốc mới 21 tuổi , vì cô này đã máu lạnh xông vào đá tới tấp vào 1 nạn nhân đã bị bạn cô đánh bể đầu đang nằm hấp hối !

Cô Sirui Luo là con cán bộ Trung Quốc , được cha mẹ gửi qua Úc du học . Tối ngày 15 tháng 04 2016 , cô đi theo bạn đến Chinatown chơi ăn uống , sau đó lại theo 1 người bạn vào 1 con hẻm vắng rình đánh 1 thiếu niên khác vì ghen tương tình cảm .

Cô Luo không quen biết nạn nhân nhưng khi thấy người này bị đánh gục xuống thì cô reo hò , và còn chạy lại đá tới tấp vào người anh ta trong khi anh đang hấp hối vì đầu bị đánh bể sọ máu ra lênh láng . Nạn nhân đã chết trong bệnh viện sau đó .

Máy quay CCTV ở đầu hẻm đã thu được hình ảnh của Luo và vài ngày sau cô cùng kẻ sát nhân đã bị bắt giam và đưa ra tòa xét xử .

Cha mẹ của cô Luo bay từ Trung Quốc sang để mướn luật sư cãi cho cô , nhưng ngoài tòa thẩm phán Charles Rozencwajg phán cô tội bạo hành và phạt $5000 đồng thời trục xuất ngay về nước.

Thẩm phán cho biết ông có thể phạt tù cô Luo nhưng ông chỉ muốn phạt tiền để có thể mau chóng tống cô về lại Trung Quốc . Ông nói “Hành vi của cô gái này thật là man rợ và độc ác , nước Úc không muốn có những người như thế này , cô ta sẽ không bao giờ được nhập cảnh trở lại Úc nữa” .

Nhìn lại Việt Nam , chúng ta thấy nạn đánh nhau , hành hạ nhau , sỉ nhục nhau càng ngày càng tăng trong giới nữ sinh , với số tuổi càng ngày càng nhỏ đi . Ngay chính cha mẹ các em cũng hung hăng đánh người và chửi tục thì làm sao dạy con ? Đây là 1 nỗi lo và nỗi đau cho nền giáo dục Việt Nam .

Cộng sản làm băng hoại đạo đức của cả 1 dân tộc vốn có hàng ngàn năm văn hiến , vốn luôn trọng lễ nghĩa và trân quý sự hiền hòa . Theo Nhi đây là 1 trong những tội ác lớn nhất của cộng sản đối với dân tộc Việt !

Theo www.theage.com.au, FB Ngoc Nhi Nguyen
__________________________________

Nguồn: Đàn Chim Việt (danchimviet.info)

(*) Có lẽ tác giả đã từng có những trải nghiệm không dễ dàng chút nào với nhiều cô gái Việt, nhất là những cô ta thấy trong nhiều Clip trên Youtube, hoặc ngay tại VN ngày nay.  Chúng có bộ mặt, giọng nói khiến lúc ban đầu ta dễ tưởng là hiền lành nhưng chỉ trong tích tắc chúng có thể trở mặt như trở bàn tay, rồi…”mày sẽ biết tay tao/bà”.  Lũ mất dạy này là sản phẩm đặc thù của chế độ xã hội xhcn!

No comments:

Post a Comment