02 January 2012

Nụ cười đầu năm

Đi nghe thuyết giảng

Đêm giao thừa Tám Ổi túy lúy không thể lái xe, anh ta còn biết để xe lại bãi đậu và rông bộ về nhà. Khi Tám Ổi đang xiêu vẹo trên đường thì một nhân viên cảnh sát ách lại hỏi:

- "Bốn giờ đêm rồi anh làm gì ngoài đường thế này?"

- "Tôi đi nghe buổi thuyết giảng", Tám Ổi trả lời.

- "Có ai điên mà thuyết giảng đêm giao thừa vào giờ này cho anh chứ?" Người cảnh sát chế diễu.

Tám Ổi lè nhè:

- "Vợ tôi" ....

**

Chết người!

Đúng ngày mùng một hôm qua, tôi nhận được một email chúc Tết của một cặp vợ chồng người cháu ruột. Tôi vừa nghĩ vừa đánh câu chúc lành để hồi âm:

"Cám ơn chúng con

Xin ơn Trên phù hộ để chúng con trọn năm được an lành và may mắn".

Cậu

Khả năng đánh máy chết người của tôi lại viết và đã gừi đi như thế này:

"Cám ơn chúng con

Xin ơn Trên phù hộ để chúng con trọn năm được an lành và may máy".

Cậu

**

(A.C.La)

No comments:

Post a Comment