20 September 2011

Tham luận

ĐÁNH CHO TÀU CỘNG CÚT !
ĐÁNH CHO VIỆT CỘNG NHÀO !
Dân Quảng Bình.

Kính thưa quý độc giả,
Trước khi mời quý độc giả bỏ chút ít thời giờ đọc toàn bài viết nầy; tác giả xin nói rõ một vài chữ được sử dụng trong bài viết để tránh bị hiểu lầm.
1- Chữ Tàu Cộng trên đề bài: Ý chỉ cộng sản Tàu chứ không phải người Hoa gốc Việt nói riêng hay người Hoa tại nước Tàu hay trên thế giới nói chung.
2- Việt Cộng: Ý chỉ tập đoàn lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam như Tổng Bí Thư bù nhìn Nguyễn Phú Trọng, Chủ Tịch Nước bù nhìn Trương Tấn Sang, Thủ Tướng bù nhìn Nguyễn Tấn Dũng, Chủ Tịch Quốc Hội bù nhìn Nguyễn Sinh Hùng, và những tay sai đắc lực khác đang điên cuồng đàn áp, sách nhiễu đồng bào yêu nước chống Tàu Cộng xâm lăng, cướp nước Việt Nam và chống tập đoàn tay sai bán nước cho Tàu Cộng trong hàng ngũ đảng Cộng Sản Việt Nam. Hai chữ “BÙ NHÌN” được dùng theo tên của Trọng, Sang, Dũng, Hùng vì những tên nầy chỉ là tay sai của Đảng Cộng Sản Tàu; do Tàu Cộng” NẶN” ra và Tàu Cộng bảo gì thì chúng làm y như vậy. Đó là bù nhìn.
3- Bài viết không nhằm mục đích chống đồng bào đang sống dưới chế độ độc tài toàn trị và đảng trị hiện thời tại Việt Nam, cũng không nhằm chống những viên chức, cán bộ, công an, hay quân đội đang làm việc cho chế độ Cộng sản Việt Nam vì chén cơm manh áo, vì hoàn cảnh bắt buộc. Chỉ yêu cầu một điều: đừng tiếp tay với bạo quyền Việt Cộng đàn áp, sách nhiễu đồng bào mình. Hiện nay, đồng bào mình đang bị kềm kẹp, áp bức hơn cả thời thực dân, phong kiến, thời phát xít Nhật.
Kính thưa quý độc giả,
Tác giả cũng xin minh xác rằng động cơ thúc đẩy viết bài nầy không vì hận thù Quốc-Cộng; mà vì tương lai con cháu chúng ta , vì thế hệ mai sau, và không muốn thấy Việt Nam trở thành một Tây Tạng thứ hai hay một thuộc địa của bá quyền Tàu Cộng.
Vấn đề bây giờ là chúng ta, người Việt Nam trong nước cũng như khắp nơi trên thế giới, đang đau lòng nhìn thấy bọn lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt nam để lộ rõ vai trò làm tay sai cho đảng Cộng Sản Tàu để bán nước cầu vinh và đàn áp dân chúng yêu nước chống Tàu Cộng. Chúng ta, đồng bào trong nước và ở hải ngoại cùng một lúc phải giải quyết hai vấn nạn: Nội Thù và Ngoại Giặc.
1- Nội thù: Tập đoàn Lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam.
2- Ngoại Giặc: Bọn bá quyền xâm lược Tàu Cộng.
Phải Làm Gì?
1-Đối với nội thù:
1.1: Tương quan lực lượng giữa tập đoàn lãnh đạo và tay sai đảng viên mù quáng ủng hộ chế độ độc tài toàn trị so với nhân dân và viên chức, cán bộ, công an, bộ đội thuôc thành phần thầm lặng rất chênh lệch 3 triệu/85 triệu dân số = 0.0353= 3.53%. Nghĩa là trong 100 người Việt Nam chỉ có chưa tới 4 người cam tâm làm tay sai và bán nước cho Tàu Cộng
1.2: Trong tương quan đó, nếu một thời điểm thuận tiện nào đó của lịch sử đấu tranh, nước dâng cao tức bờ phải vỡ, thì 3 triệu kia có cản nổi ngọn trào Sunami hay không? Chắc chắn là không ! Vì ngọn thủy triều phát xuất từ lòng uất ức, từ lòng uất hận của người dân còn dữ dội trăm ngàn lần hơn so với thủy triều Sunami !!!.
1.3: Giải quyết nội thù như thế nào? Với nội thù thì phức tạp hơn; đòi hỏi phải điều nghiên thật kỹ lưỡng mục tiêu giải quyết; vì là đồng bào cùng chung dòng máu dân Việt. Tổng quát tiêu chuẩn để vạch mục tiêu phải là thành phần tay sai đắc lực của Tàu Cộng, có nợ máu hoặc ác ôn với đồng bào. Tuyệt đối không để sai lầm khi chọn mục tiêu. Tiêu hướng: điều nghiên thật kỹ, giải quyết gọn, sạch, và rút nhanh.
Đánh Tàu Cộng xâm lược dễ dàng hơn ngàn lần.
2- Đối với ngoại giặc:
2.1: Đánh ngoại giặc Tàu Cộng sao cho hữu hiệu mà ít tổn thất?.
 Nhiều bài viết cho rằng Tàu Cộng mạnh quá: dân đông, vũ khí tối tân, giàu mạnh, là cường quốc thứ hai trên thế giới ( chỉ sau Hoa Kỳ) làm sao mình đánh thắng nó?
Và cuộc đấu tranh cần có lãnh đạo tài đức, cần có tướng giỏi.
Nhận xét vừa đề cập ở trên không sai. Nhưng không có nghĩa là mình chịu khoanh tay ngồi nhìn tay sai Việt Cộng bán nước cho Tàu Cộng ; khoanh tay ngồi nhìn Tàu Cộng hỗn xược với đồng bào mình ; và xâm lăng gậm nhấm từ từ không những về mặt địa lý như lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam mà còn về mặt kinh tế, chính trị, và văn hóa.
Về lãnh đạo tài đức và tướng giỏi : lý thuyết đúng nhưng thực tế thì không. Chúng ta ai cũng nhớ câu: "Anh hùng tạo thời thế hay thời thế tạo anh hùng?". Trong đấu tranh hiện đại, Tàu Cộng đủ khôn ngoan để hiểu rằng, nếu chúng xâm lược Việt Nam công khai sẽ bị thế giới lên án và không cho phép; cho nên chúng không dại gì dùng trận địa chiến với quân đội hùng hậu được trang bị vũ khí nặng và tối tân như xe tăng, trọng pháo, bom nguyên tử ; ngược lại đây là trận chiến xâm lược kiểu TẰM ĂN DÂU TỪ TỪ, KHÓ NHẬN THẤY LÚC BAN ĐẦU NHƯNG ĐẾN KHI NHẬN RA THÌ DÂU ĐÃ BỊ TẰM ĂN HẾT !!! Ai đã nuôi tằm để dệt vải sẽ thấy ý nghĩa rất tượng hình của trường hợp kiểu xâm lược mới của Tàu Cộng. Bởi vậy cho nên, với vế thứ hai: “thời thế tạo anh hùng“ thích hợp hơn với hiện tình đang diễn tiến trong nước. Nói cách khác, Việt Nam đang bị Tàu Cộng xâm lược theo DIỄN TIẾN HÒA BÌNH trong khi đảng Cộng Sản Việt Nam chịu thúc thủ để mặc Tàu Cộng thực hiện ý đồ. Ngược lại, chúng theo lịnh Tàu Cộng lên án những đồng bào yêu nước là những kẻ phản động, là tiếp tay với khối người Việt hải ngoại và các nước Tây Phương âm mưu thi hành diễn tiến hoà bình hòng lật đổ chế độ. Thật là ma mai và bất hạnh cho vận mệnh Đất Nước. Trong hơn 4000 ngàn năm dựng nước và giữ nước, kể cả thời gian Hồ Quý Ly cõng rắn cắn gà nhà, nhân dân Việt Nam chưa bao giờ phải chịu cảnh đau lòng, và nhục nhã như dưới sự cai trị độc tài, độc đoán của Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện nay !!! .
Dĩ nhiên trong bất cứ công việc gì, nhất là cuộc đấu tranh một mất một còn, công tác Tổ chức rất quan trọng, và nắm phần quyết định; nhưng vấn đề nó không nằm trong phạm vi bài viết nầy. Và cũng không tiện trình bày trên các diễn đàn.
Trong khuôn khổ bài nầy, tác giả xin đưa ra những cách giải quyết, không mới mẻ gì, và cũ như trái đất, nhưng áp dụng vẫn kết quả, và khả thi. Khả thi là yếu tố then chốt được nhấn mạnh ở đây. Đây là cuộc đấu tranh nhân dân diễn ra dưới nhiều hình thái hư hư thực thực; tùy sáng kiến mỗi người dân yêu nước dựa trên mỗi nơi, mỗi lúc, không đòi hỏi phải có tổ chức, có chỉ đạo, thống nhất chỉ huy trong giai đoạn nầy. Đến một lúc nào thích nghi, tất yếu lãnh đạo sẽ có.
Trong đấu tranh hiện đại, súng đạn cần nhưng là thứ yếu; ngược lại tranh giành ảnh hưởng trong nhận thức của người dân, của hàng ngũ viên chức, cán bộ, quân đội đang phục vụ cho chế độ độc tài toàn trị Việt Cộng, mới là quan trọng hàng đầu, mới là quyết định sự toàn thắng. Kiên trì và dứt khoát sử dụng kỹ thuật cổ điển là rỉ tai,và truyền đơn (rất hữu hiệu và khả thi); và kỹ thuật hiện đại là điện thoại di động (cell phone), trang mạng (internet), facebook, youtube v.v…để tranh giành ảnh hưởng, để lôi kéo những thành phần vừa đề cập , nhận ra được Việt Cộng bán nước và Tàu Cộng cướp nước, và đó chính là nguyên nhân gây tang thương cho đồng bào và dẫn tới mất nước vào tay Tàu Cộng… Một khi bạn thực sự yêu nước và không muốn thấy sự tồn tại của tay sai Tàu Cộng như Hùng- Dũng- Sang -Trọng , bốn( 4) tên đầu sỏ phản động của Đảng Cộng Sản Việt Nam bán nước, tức thời bạn tự tìm ra cách để giải quyết chứ không ngồi đó để hỏi tôi phải làm gì, tôi nên làm gì?
Đừng đi tìm điều gì cao cả, đừng quá bài bản, quá lý thuyết như các người khoa bảng! Hãy dùng cái gì bạn đang có sẵn mà góp phần nhỏ nhoi vào cuộc đấu tranh gay go đang ngày đêm diễn tiến không ngưng nghỉ để đánh thắng nội thù và ngoại giặc. Được như vậy, chúng ta sẽ toàn thắng.
2.2: Dân ta ở trong nước có lợi thế là đánh ngoại giặc trên địa bàn của mình.
Mục tiêu đánh đã hiện rõ:
Mục tiêu chính trị: Đại Sứ Quán Tàu Cộng tại Hà Nội, các toà Tổng Lãnh Sự Tàu Cộng rải rác tại các thành phố lớn. Nơi cư trú của viên chức, cán bộ Tàu Cộng rải rác khắp nơi v.v….
Mục tiêu kinh tế: Các hãng xưởng, cửa hàng do Tàu Cộng làm chủ, hay đỡ đầu; các làng mạc của Tàu Cộng rải rác khắp nơi, các công trường khai thác rừng ờ Việt Bắc hay mỏ Bauxit ở Tây Nguyên Trung phần…, các trục lộ vận chuyển hàng hóa, vận chuyển viên chức cán bộ Tàu Cộng, các kho chứa hàng hóa, nguyên vật liệu, vũ khí, đạn dược v.v…
Triệt để không mua hàng nhập từ nước Tàu, hàng made in China…Trong cuôc đấu tranh chống Tàu Cộng xâm lược, đôi khi nếu cần, chúng ta hy sinh cả xương máu và cả tính mạng, há chi hy sinh một cuộc sống gian khổ bằng cách tẩy chay hàng hóa Tàu Cộng mà chỉ tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước hay của các nước khác?
Mục tiêu văn hóa: Các cung văn hóa hữu nghị Việt-Trung, các địa điểm trưng bày hay bán văn hóa phẩm Tàu Cộng, các buổi trình diễn văn nghệ văn hóa, phim ảnh Tàu Cộng, các thư viện, viện bào tàng do Tàu Cộng chủ xướng.v.v…
Đánh vào các mục tiêu trên của Tàu Cộng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mình gặp và thấy thuận lợi, thuận tiện, và chắc thắng…đánh bằng mọi cách, mọi phương tiện có sẵn như gậy gộc, gạch đá, gươm dao, súng đạn, bom xăng… Làm sao để bọn chúng không thấy chỗ nào, nơi nào trên đất nước ta là chỗ yên thân ; khiến những tên đang hiện diện trên lãnh thổ Việt Nam phải bỏ của chạy lấy người và những tên khác muốn sang nước ta cũng phải chùn bước, run sợ và không dám bén mảng sang nước ta.
Hãy noi gương Hưng Đạo Vương! Hãy noi gương Hai Bà Trưng! Dạy cho Tàu Cộng một bài học để đời !!!
Xin xác nhận rõ ràng rằng những cách đánh trên không phải là những hành động khủng bố mà là hành động TỰ VỆ, và thực thi QUYỀN DÂN TỘC TỰ QUYẾT.
Một vấn đề được nêu ra: Dẹp nội thù trước rồi đánh đuổi ngoại giặc hay cùng với nội thù đánh ngoại giặc trước rồi sau đó dẹp nội thù?.
Quý độc giả nào hay người Việt Tư Do nào còn phân vân với câu hỏi trên, e rằng chưa thấy rõ vấn đề. Và vì thế thiếu dứt khoát và thiếu triệt để. Chúng ta cần nhận rõ, cần thấy rõ ràng rằng dưới chế độ độc tài toàn trị, chế độ độc đảng hiện nay ở Việt Nam, việc cai trị đất nước hoàn toàn do tập đoàn lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam quyết định. Không có ba cơ chế phân quyền độc lập như trong các nước thực sự tự do, dân chủ như ở Mỹ, ở Anh, ở Pháp v.v…Trong khi đó, tập đoàn nầy lại là tay sai, được NẶN ra bởi Đảng Cộng Sản Tàu, thì hỏi làm sao đồng bào ở trong nước cũng như ở hải ngoại có thể cùng với bọn Nội thù nầy chống Tàu Cộng cướp nước? Bằng cớ rành rành trước mắt trên truyền hình, báo chí, youtube, và các trang mạng cho thấy cảnh tay sai Việt Cộng cho Công An đàn áp, đánh đập đồng bào yêu nước biểu tình, xô ngã, rồi đạp vào mặt đồng bào mình. Chúng đe dọa, tra tấn, đánh đập, giam cầm, và đối xử tàn bạo hơn cả phát xít Nhật năm 1945.
Bởi vậy cho nên cần khéo léo, uyển chuyển linh hoạt và ứng biến giải quyết cả hai Nội Thù lẫn Ngoại Giặc. Không nhất thiết mục tiên nào trước mục tiêu nào sau, nhưng không thể hợp tác với Việt Cộng để chống Tàu Cộng. Vì chúng ta không còn lựa chọn nào khác. Lẽ tất nhiên, nếu Đất Nước được lãnh đạo bởi một chính phủ của dân, do dân, và vì dân, thì công việc vận động sức mạnh tổng hợp của toàn dân, toàn quân chống ngoại xâm không trở thành vấn đề. Và quả thật, nếu được như vậy, thì Tàu Cộng đâu dám lộng hành và bạo ngược coi thường dân mình như bây giờ?
Lý do: Việt Cộng đã xác định thà mất Nước hơn mất Đảng; để không mất Đảng: làm tay sai cho Tàu Cộng. Làm tay sai cho Tàu Cộng đồng nghĩa với việc bảo vệ được quyền lợi tài sản cho Tập Đoàn Lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam. Tất cả cũng vì quyền lợi riêng tư của một phe nhóm, trong Đảng Cộng Sản ; quyền lợi Đất nước, Dân Tộc chỉ là cái bánh vẽ to tổ bố, để lừa bịp đảng viên và nhân dân.
Bọn chúng đã lừa bịp như thế 81 năm rồi tính từ năm 1930; năm thành lập Đảng Lao Động, tiền thân của Đảng Cộng Sản Việt nam bây giờ. Rõ ràng như vậy mà còn hy vọng hợp tác với Việt Cộng để đánh Tàu Cộng trước, quả là mâu thuẫn với chính mình hay mình tự lừa dối mình?.
3-Ngoại giao vận:
Đồng bào trong nước là mũi nhọn quyết định thành công cho cuộc đấu tranh chống Nội Thù và Ngoại Giặc . Tuy nhiên, để bảo đảm cho thành công đó, đồng bào Việt Nam ở nước ngoài cần liên kết nhịp nhàng với cuộc đấu tranh chống Việt Cộng bán nước và chống Tàu Cộng cướp nước qua những công tác vận động ngoại giao với các tổ chức phi chính phủ cũng như với các chính phủ và quốc hội nơi mình sinh sống.
Chúng ta: cá nhân, cộng đồng người Việt hay hội đoàn, đoàn thể, đảng phái ở hải ngoại có thể có nhiều phương cách khác nhau để chống bạo quyền Việt Cộng bán nước, và chống Tàu Cộng cướp nước; chúng ta cần tôn trọng ý kiến khác biệt của nhau; và nếu bất đồng ý, thì trong ôn hòa, chúng ta trình bày ý kiến của mình, để công luận lựa chọn thay vì  lời lẽ hằn học cáo buộc lẫn nhau. Đôi khi, chính chúng ta làm cho đồng bào, đồng hương tự hỏi chúng ta đang chống Việt Cộng hay chống nhau? Một vài việc làm như thế vô tình hay cố ý tiếp tay với Nghị Quyết 36 của Việt Cộng, nhằm phá rối sự đoàn kết trong cộng đồng Việt Nam ở hải ngoại.
Tác giả xin nhắc lại rằng một trong những bài học căn bản và sơ đẳng của cán bộ nằm vùng của Việt Cộng trong tất cả các tổ chức không thống thuộc đảng Cộng Sản là khai thác và đào sâu mâu thuẫn. Vì một khi có hai người trở lên là đã nẩy sinh mầm mống mâu thuẫn. Bài học trong các cộng đồng, các tổ chức, đoàn thể Việt Nam ở hải ngoại hay ngay cả trong nước đã chứng minh điều nầy. Ngay tại California , trong các tổ chức hay đoàn thể trước đây hay gần đây một vài người Việt tỵ nạn Cộng sản đội lốt chống Cộng len lỏi vào và to mồm chống Cộng không thua ai. Một thời gian thấy không lợi lộc gì, rồi chính họ xoay chiều theo đóm ăn tàn, nhận tiền Việt Cộng, và lợi dụng nền tự do dân chủ tại Mỹ để làm tay sai dưới hình thức nầy hay hình thức khác cho Việt Cộng, bạo quyền bán nước. Đó là những kẻ thời cơ, thời nào cũng có, xã hội nào cũng có, đâu có gì ngạc nhiên, đâu có gì mới mẻ đâu? Lịch sử, thời gian, và nhân dân sẽ đào thải loại người nầy. Chính đảng viên đảng CSVN cũng như đồng bào trong nước đã và đang nguyền rủa, cũng cho họ đủ nhục nhã mà chết sớm, chứ chưa cần tới chúng ta. Bởi vì đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam cũng như đồng bào trong nước đang muốn có cơ hội vất bỏ chế độ độc tài, độc đảng hiện nay tại Việt Nam vào sọt rác lịch sử; thì tại nước ngoài lại có những Việt gian VÌ TIỀN đang sẵn sàng đưa hai tay cúi đầu bưng bô hay há mồm xin làm cái bô để chứa cái chế độ rác rưởi thối tha đó. Vì Tiền thì cứ nói "vì tiền", còn quanh co ngụy biện bao che qua chiêu bài vì yêu nước, vì tình tự dân tộc. Chẳng ai tin Việt gian Việt kiều (người Việt hải ngoại làm tay sai cho Việt Cộng). Các lãnh tụ, bọn lãnh đạo Việt Cộng được liệt vào bậc THẦY của GIAN DỐI, của NÓI LÁO, của LỪA BỊP; khi chúng nghe bọn Việt gian Việt kiều vẫy đuôi tuyên bố lếu láo như thế, chúng nó bịt mũi cười hề hề: “ngộ không tin các nị đâu, pọn phản trắc” !!!.
4-Nhìn về tương lai:
Nếu so sánh tình hình chính trị và xã hội Việt Nam trong giai đoạn :
- Từ 1975-1989: Trong giai đoạn nầy, hai sự kiện đáng ghi nhớ là Việt Cộng gián tiếp từ bỏ Xã Hội Chủ Nghĩa, khi chủ trương đổi mới kinh tế từ kinh tế XHCN qua kinh tế thị trường theo định hướng XHCN vào năm 1986, sau cái gọi là Đại hội đại biểu đảng Cộng sản VN lần VI, và Cộng sản Ba Lan tan rã năm 1989.
- Từ 1990-2011: Cộng sản Đông Đức tan rã năm 1990 và Nga Sô tan rã năm 1991.
Chúng ta, những người Việt Tự Do yêu nước nhưng không yêu Việt Cộng, có quyền tin tưởng mãnh liệt rằng đồng bào Việt Nam trong nước chắc chắn sẽ được sống trong một nước Việt Nam không Cộng sản, thực sự Tự Do, Dân Chủ, Độc Lập, Nhân Quyền,và Toàn Vẹn Lảnh Thổ: Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa hoàn toàn thuộc về Việt Nam.
Trước khi khối Cộng sản Đông Âu sụp đổ: Chế độ Cộng Sản Ba Lan sụp đổ năm 1989; Cộng Sản Đông Đức năm 1990, Liên Sô bị giải thể năm 1991, không ai dám nghĩ đến chuyện đó.
Lịch sử cũng sẽ lập lại như vậy cho Việt Nam và đó là vấn đề tất yếu.
Thay cho lời kết, tôi xin phép trích dẫn một số câu nói bất hủ dưới đây của các cựu lãnh tụ Cộng sản, để độc giả suy nghĩ:
- Tổng Thống Nga Boris Yeltsin: “ Cộng Sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó”.
- Tổng Bí Thư đảng Cộng Sản Liên Sô, Mikhail Gorbachev: “Tôi bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: “Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và nói dối”.
- Nữ Thủ Tướng Đức Angela Merkel: “ Cộng Sản đã làm cho người dân trở thành gian dối”.
- Tổng Thống Nga Vladimirovich Putin: “ Kẻ nào tin những gì Cộng sản nói, là không có đầu. Kẻ nào làm theo lời Cộng sản là không có trái tim”.
Trước năm 1975 tại Miền Nam Việt Nam , Tổng Thống Việt Nam Cộng Hoà Nguyễn Văn Thiệu cũng đã tuyên bố : ” Đừng nghe những gì Cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm”.
Trân trọng cảm tạ quý vị đã đọc và kính chúc quý vị thân tâm thường an lạc.
California, Orange County, 18 tháng 09 năm 2011.

No comments:

Post a Comment