08 July 2010

Sinh hoạt hội Nam California, Hoa Kỳ

Giới thiệu và triển lãm văn hóa phẩm
của các CSV Quốc Gia Hành Chánh

Thưa quý huynh trưởng, quý anh chị đồng môn,

v/v: Triển lãm Văn Hóa Phẩm của cựu sinh viên Quốc Gia hành Chánh.

Theo thông báo của anh Trần Ngọc Thiệu, Chủ Tịch Ban Chấp Hành Hội Cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh Nam California gửi đi ngày 26 tháng 6 năm 2010, một buổi sinh hoạt giới thiệu và triển lãm các tác phẩm Văn Hóa, Văn Học, Nghệ Thuật của các cựu Sinh Viên QGHC trên toàn thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 9 năm 2010 tại Nam California với các chi tiết như sau:
1-Hội Cựu Sinh Viên QGHC Nam California sẽ chịu trách nhiệm tổ chức: thuê mướn địa điểm, sắp xếp chương trình (triển lãm và trình diễn văn nghệ với dạ tiệc), trưng bầy các tác phẩm, mượn âm thanh, ban nhạc, và ca sỉ trình diễn…

2-Gửi thư kính mời các huynh trưởng và đồng môn trên toàn thế giới tham dự gửi các tác phẩm Văn Hóa và Nghệ Thuật về cho các đại diện từng bộ môn tại Nam California để nơi đây tiện sắp xếp.

3-Đại diện các bộ môn nhận các tác phẩm và tùy nghi trình bầy trong cuộc triển lãm. Sau đó, tùy theo tác giả để lưu trữ hay gửi trả lại tác giả.

4-Địa điểm tổ chức Triển Lãm: Phòng Sinh Hoạt Nhật Báo Việt Herald, đường Moran, thành phố Westminster. Thời gian: từ 2 giờ đến 6 giờ chiều ngày 26 tháng 9 năm 2010.

5-Địa điểm sinh hoạt Văn Nghệ với dạ tiệc: Nhà Hàng Emerald Bay, góc đường Edinger và Euclid, thành phố Santa Ana. Thời gian: từ 6 giờ đến 10 giờ đêm cùng ngày.
Cũng theo tinh thần thông báo trên, nhóm triển lãm văn thơ gồm tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện dài, và thơ được trao cho các đồng môn : Chu Tất Tiến, Đinh Bá Tâm, Tâm Triều, và Cao Minh Tâm

Thi hành tinh thần thông báo, nhóm Văn Thơ đã họp sơ khởi vào chiều ngày Chủ Nhật 27 tháng 6 vừa qua tại tư gia chị Cao Minh Tâm. Sau khi thảo luận, nhóm dự định sẽ mời thêm một số đồng môn khác cùng tham dự tổ chức.

Trước mắt, nhóm Văn Thơ gửi thư kính mời quý huynh trưởng và đồng môn tham dự gửi sách, truyện, tiểu thuyết, thơ kể cả các tác phẩm chưa xuất bản của quý huynh trưởng, đồng môn, và gia đình (người phối ngẫu và các con) về một trong hai địa chỉ dưới đây, trước ngày 13 tháng 9 năm 2010:
Cao Minh Tâm (DS14): 410 S. Berry, APT# A, Santa Ana, CA 92704
Tâm Triều (DS13): PO. BOX 2166, Westminster, CA 92684
Nhân đây, xin quý vị tham dự gửi sách, truyện, thơ...nhớ ghi rõ vào mẩu giấy đính kèm : tên thật, khóa học, số lựợng tác phẩm, BTC được phép lưu giữ hay trả lại cho tác giả theo yêu cầu ?...

Để chúng tôi tiện việc sắp xếp, hạn chót xin gởi về nhóm Văn Thơ: trước ngày 15 tháng 8 năm 2010.

Rất mong được sự tiếp tay của quý anh chị đồng môn đến từ khắp bốn phương trời cho buổi triển lãm các tác phẩm của đồng môn Quốc Gia Hành Chánh được thành công rực rỡ.

Trân trọng,
Cao Minh Tâm
Đinh Bá Tâm
Tâm Triều
Chu Tất Tiến
(Nguồn: NVSáu)

**

Thưa qúi anh chị đồng môn,

Đọc e mail của anh Trần Ngọc Thiệu, chủ tịch Hội CSV/QGHC Nam Cali, tôi mới được biết là tôi và anh Nguyễn Bá Lộc được (hay bị) phụ trách mục “Báo chí” trong buổi “giới thiệu và triển lãm các tác phẩm văn hoá, văn học, nghệ thuật” do Hội Nam Cali tổ chức vào ngày chủ nhật 26 tháng 9, 2010. Vì là công việc chung của Hội, mang danh dự cho tập thể cựu sinh viên QGHC nên tôi “tuân lệnh”.

Vậy, bước đầu tiên, tôi xin qúy anh chị cộng tác với chúng tôi bằng cách :
- Báo tin tới các anh chị cựu sinh viên QGHC đang hoạt động trong lãnh vực báo chí về buổi “giới thiệu và triển lãm” này.
- Xin qúy anh chị đã và đang hoạt động trong lãnh vực báo chí cung cấp cho Ban tổ chức :
- 1.- Bản giới thiệu tờ báo (xuất bản tại thành phố, bang, quốc gia nào, từ năm nào, chủ trương của tờ báo, tên anh chị em, khóa QGHC, làm chủ nhiệm , chủ bút, quản lý, phát hành....).
- 2.- Gửi cho ban tổ chức vài tấm hình sinh hoạt của tờ báo hoặc sinh hoạt cộng đồng do tờ báo tổ chức.
- 3.- Gửi cho ban tổ chức hình của qúy anh chị để trưng bầy trong cuộc triển lãm.
- 4.- Gửi cho Ban tổ chức vài số báo tiêu biểu (số thường và số đặc biệt như số Xuân) để trưng bầy trong cuộc triển lãm.
- 5.- Xin cho biết ý kiến về buổi triển lãm để mọi việc được tốt đẹp hơn.
- 6.- Mời quý anh chị tham dự buổi triển lãm và nói chuyện với đồng môn về công việc làm báo.
Địa chỉ để quý anh chị gửi tài liệu và liên lạc : Nguyễn Bá Lộc và Đỗ Tiến Đức, PO Box 65705 Los Angeles, CA 90065. Tel (323) 343-0056.

Chúc quý anh chị an vui

Nguyễn Bá Lộc & Đỗ Tiến Đức

No comments:

Post a Comment