19 December 2020

Ls Lin Wood: Chủ tich TCPV tham nhũng, ngăn cản dân chúng biết sự thật

TTR

Cái gì cũng có thể xẩy ra. 

Nhưng không phải cái gì cũng có thể dễ dàng đem phơi bày ra ánh sáng. Không ai tin một chủ tịch Tối cao Pháp viện lại có thể hành xử môt cách hết sức bất công nếu như không có những người can đảm bất chấp nguy nan dám đứng lên vi Tự do và Công chính vạch trần tội ác.

Mới đây Luật sư Lin Wood tố giác đương kim Chủ tịch Tối cao Pháp viện Hoa kỳ John Roberts có những ngôn từ thô tục bất xứng, dùng quyền lực của mình ngăn cản công lý, toa rập gian lận làm thay đổi kết quả bầu cử năm 2020.

Trong những dòng tin (tweet) của Ls Lin Wood người ta đọc thấy:

“Khi thảo luận về TT Donald Trump
trong cuộc điện đàm vào ngày 19 tháng 8, Thẩm phán John Roberts khẳng định rằng ông ta sẽ bảo đảm "tên Đ-- mẹ sẽ không bao giờ được bầu lại". Roberts trong cuộc điện đàm với thẩm phán Stephen Breyer đã bàn thảo phương cách làm việc để loại bỏ Trump qua phiếu bầu"

In discussing @realDonaldTrump in phone conversation in 8/19, Justice John Roberts stated that he would make sure ‘the mother f#*ker would never be re-elected,” the tweet said. “Roberts engaged in phone conversations with Justice Stephen Breyer discussing how to work to get Trump voted out.”

Những dòng Tweet đăng trên trang có hơn 800,000 lượt người xem của Ls. Lin Wood nhanh chóng lan truyền trên mạng, gây sửng sốt trong quần chúng Mỹ, và khiến con dân nước này tin rằng chuyện hiện hữu của "thế lực ngầm" là có thật.   

Chuyện "tát cạn đầm lầy" bỗng trở nên cấp bách nếu như nền dân chủ của Hiệp chúng quốc Mỹ châu chưa muốn nhìn thấy ngày tàn lụi.

Vị Luật sư này còn nói: 

"Đây có thể là tweet quan trọng nhất đời tôi"

"Chánh án John Roberts tham nhũng và cần từ chức ngay lập tức. Thẩm phán Stephen Breyer cũng cần từ chức ngay lập tức."

"Họ là những người chống Trump, rắp tâm ngăn chận quần chúng biết sự thật là TT Trump đã tái đắc cử"

No comments:

Post a Comment