04 December 2020

Chưa bao giờ... nhưng bây giờ tôi đã khóc !

Jason Nguyen - FB

Ông luật sư Lin Wood đã làm cho tôi rơi lệ ngày hôm qua.

Tôi là thằng cứng lòng, một là một hai là hai, muốn chơi tình cảm thì tình cảm, muốn chơi game thì chơi tới cùng. Ngoài đời tôi y chang như ông Trump thẳng tính và chơi đẹp.

Nhưng nghe những lời ông Lin Wood nói làm cho tôi cảm động và khóc vì ông ta nói sự thật.

“Lớn lên mẹ tôi chết, lúc 16 cha tôi vào tù, tôi quyết chí làm nên người với một chút ít vốn chúa cho và lòng tin của tôi đã cho tôi thành con người hôm nay. Các bạn biết tại sao, tại vì nước Mỹ đã cho tôi cơ hội này còn các nước khác bạn tàn đời không ngóc đầu lên được. Đất nước Mỹ tốt lành này đã cho tôi tất cả. Vì thế tôi yêu đất nước Hoà Kỳ và tôi sẵn sàng chiến đấu vì nước Mỹ và tôi sẽ chiến đấu cho Trump và sẽ vạch mặt những kẻ gian lận”.

Tôi bật khóc! Đây là một người duy nhất làm tôi bật khóc.

Hoàn cảnh 6 lần xém chết, một lần súng kề đầu xử tử thoát nạn. Vào thời 1977-1980 ở Sài Gòn trốn kinh tế mới, mới có 12 tuổi sợ công an Cộng Sản bắt mà nhìn vào tưởng 25 tuổi. Tôi nhớ lại kinh hoàng. Tương lai tôi đen tối không còn gì để sống. Ăn không ngon, ngủ không yên, tầm thần sa sút thật khổ vô cùng.

Chạy thoát sang Mỹ trên con tàu hơn nửa tàu bị chết: 100 người. Thoát trận xử tử và cái ngày đặt chân trên đất Mỹ có hai quần đùi rách và hai áo thun tả tơi. Người đất đen bám đầy người chùi tới 2 năm sau mới sạch.

Cắp sách tới trường nhờ lòng tốt dân Mỹ đã cho tôi cơ hội. Học không tốn đồng xu nào mà còn vào đại học ưu tú “University of Texas at Austin”. Sau đó ra trường ngồi trên đầu dân Mỹ và có đủ tiền xài phủ phê không cần lo lắng gì.

Có vợ đẹp con ngoan...

Nếu tôi ở lại Việt Nam tôi có thể hy sinh trên chiến trường Campuchia, hay chết ở những trại tù Cộng Sản hay bị đày lên núi kinh tế mới rừng thiêng nước độc. Nếu tốt hơn đạp xe ba gác hay làm dân bán chợ trời hay thậm chí làm thằng đâm thuê chém mướn vì mình có tướng thích làm chuyện giang hồ.

Nước Mỹ đã đem lại cơ hội cho những người Việt lưu vong và bị bạc đãi. Chúng ta vô số người Việt thành công, nhiều người có tiệm nails, hãng xưởng, công ăn việc làm tốt và cơ nghiệp tốt ở tại nước Mỹ đầy cơ hội và lòng thương yêu... Bên cạnh chúng ta có vật chất tiền bạc và nhà cửa to lớn dư thừa. 

Hãy nhớ ơn nước Mỹ và dân Mỹ vì những gì họ đã cho ta.

Tóm lại không có nước Mỹ tôi không có ngày hôm nay.

Tôi sẵn sàng sát cánh với luật sư. Năm này tôi cúp tiền từ thiện cho Việt Nam để chuyển hết cho tổng thống Trump, luật sư Lin Wood và Sidney Powell.

Hãy trả ơn nước Mỹ lúc này bằng cách gởi tiền ủng hộ chi phí cho Trump, Luật sư Lin Wood và Sidney Powell.


No comments:

Post a Comment