23 January 2018

Đại Hội Liên Khóa QGHC Thế Giới, 2018 tại Úc

Kính Thưa Quý Vị Giáo Sư

Kính thưa Quý Đồng Môn,

Tiếp theo Thư Từ Chức của Anh Trần Văn Phan, nguyên Chủ Tịch Hội Cựu SV QGHC Liên Bang Úc Châu và Tiểu Bang New South Wales (NSW), tôi, Nhan Tử Hà, hiện là Chủ Tịch Hội Cựu SV QGHC tiểu bang Victoria, kiêm nhiệm Phó Chủ Tịch Hội Liên Bang Úc Châu, xin phép có vài điểm cần được trình bày với Quý Vị Giáo Sư và Đồng Môn như sau :
*   Thúc đẩy bởi tình cảm đồng môn thân thiết của các Cựu SV QGHC vào lúc tuổi xế chiều, đã có nhiều Đại Hội Liên Khóa QGHC được tổ chức ở các tiểu bang tại Hoa Kỳ. Bắt nguồn từ niềm hứng khởi đó, các Cựu SV tại Úc Châu đã hy vọng sẽ có dịp được tổ chức một Đại Hội Liên Khóa tương tự cho các Đồng môn trên Thế giới. Cơ hội đó đã đến khi Anh Trần văn Phan đại diện Úc Châu nhận cờ luân lưu trong Đai Hội tại Nam California trong năm vừa qua.

*   Tuy nhiên vì lý do cá nhân và sức khỏe, Anh Phan đã không thể thực hiện ước nguyện của mình trong năm 2018, và nhường lại trách nhiệm này cho các Đồng môn có nhiệt tâm và thiện chí trong việc tổ chức Kỳ Hội ngộ vào năm nay. Tôi xin được ca ngợi và hoan nghênh Anh Phan cùng Quý Anh Chị đồng môn NSW, vì ước vọng chung của Úc Châu trong nỗ lực tổ chức Kỳ Hội ngộ này, đã tương nhượng lẫn nhau để việc tổ chức Đại Hội Sydney được hoàn tất mỹ mãn.

*   Phó Chủ Tich của Hội NSW hiện nay là Anh Nguyễn Đức Du, nhưng tiếc thay vì tình trạng sức khỏe đã không cho phép Anh Du thi hành trách nhiệm của mình. Do đó, qua sự ủy nhiệm của Anh Trần văn Phan cũng như sự tín nhiệm của Quý Anh Chị đồng môn NSW, tôi xin tạm thời đảm nhận vai trò Xử Lý Thường Vụ Chủ Tịch Liên Bang Úc Châu để việc chuẩn bị tổ chức Đại Hội Liên Khóa QGHC thế giới khỏi bị gián đoạn.

*   Với nhiều đề nghị hữu ích nhận được từ các Huynh Trưởng và Quý Đồng môn trong những ngày qua, Ban Tổ chức Đại Hội Liên Khóa tại Sydney năm 2018 đã hình thành chương trình Hội Ngộ và sẽ có một Thông Báo chính thức vào đầu tháng 2 để các Đồng môn trên thế giới có thể kịp chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Trong khi đó, các Anh Chị Đồng môn trên thế giới có thể ghé thăm trang web của Hội Cựu SV QGHC Úc Châu để theo dõi diễn tiến của việc tổ chức Đại Hội, cũng như các chi tiết cần biết khác khi đến thăm Úc Đại Lợi theo link sau đây  https://qghc.wordpress.com/
Trân trọng kính chào,

Nhan Tử Hà
Đại Diện Hội Cựu SV QGHC Liên Bang Úc Châu.

No comments:

Post a Comment