02 March 2020

Tóm Tắt Lại Sự Kiện Vũ Hán

2009 – Quách Đức Ngân phát hiện ra một điểm chí mạng của virus SARS có tên là nsp14.

2012 – Charles Lieber, giáo sư công nghệ nano, kỳ tài từ Hoa Kỳ bắt đầu giúp Vũ Hán xây dựng phòng nghiên cứu cấp cao về virus ở Vũ Hán.

2014 -- Xiangguo Qiu – khoa học gia Trung Quốc bắt đầu gửi các mẫu nghiên cứu của mình từ Phòng Thí Nghiệm Vi Sinh Quốc Gia Canada NML về China - nghiên cứu của Xiangguo về HIV.

2015 – Thạch Chính Lệ cùng sự hỗ trợ từ đại học North Carolina, nghiên cứu thành công việc lai ghép corona virus dựa trên bộ khung của Sars (virus này của Thạch Chính Lệ không thể dùng các vaccine hiện thời trị được).

2019 – Tháng 3, giới chức Canada điều tra Xiangguo về các kiện hàng gửi về China.

2019 – Tháng 7, Xiangguo bị áp giải ra khỏi phòng thì nghiệm NML.

2019 – Tháng 9, Vũ Hán tập trận chống chiến tranh sinh học.

2019 – Tháng 11, phe Giang Trạch Dân và Vương Kỳ Sơn bán khống lượng lớn cổ phiếu.

2019 – Tháng 12, râm ran trong giới bác sĩ một dịch bệnh tương tự như SARS đang bùng phát, Lý Văn Lượng bị bắt vì “tung tin đồn nhảm”.

2020 – Tháng 1, dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán. Giới chức khẳng định virus này không thành vấn đề gì, rất khó lây nhiễm.

- 20/1 Một nhóm các nhà Khoa Học ở ba nơi, Thượng Hải, Bắc Kinh, và Kỹ Thuật Quân Đội phát hiện ra virus này chủ yếu lây lan mạnh ở nhóm người Đông Á.

- 28/01 Charles Lieber bị bắt tại Hoa Kỳ.

- 30/1 Trong suốt tuần, các nhà nghiên cứu từ Ấn Độ, Hy Lạp,… liên tục cho rằng Virus này không thể có nguồn gốc tự nhiên, và có các phần chèn từ virus HIV.

2020 – Tháng 2,

1/2 - Nhóm Expose Revolution của Tỷ Phú tỵ nạn Cộng Sản Quách Văn Quý gặp Trump cùng các chuyên gia ở dinh thự Mar-a-Largo.

4/2 - Nhóm Expose Revolution tuyên bố (solemnly) rằng virus do Quách Đức Nhân tổ chức chế tạo.

5/2 - Liên tục trên trang Xilu.com, trang mạng của quân giải phóng nhân dân Trung Hoa, đăng bài khẳng định đây là một vụ tấn công sinh học của Mỹ. Hoa Kỳ bắn tên lửa minuteman có khả năng tải đầu đạn hạt nhân về một mục tiêu giữa biển Thái Bình Dương từ căn cứ California, tầm xa tối đa của tên lửa này là 8 ngàn dặm, có thể vươn tới đập Tam Hiệp trong nội địa Hoa Lục.

7/2 - Xuất hiện bài viết của Wu Xiaohua chứng minh ở góc độ kỹ thuật rằng Thạch Chính Lệ dối trá đổ thừa cho dơi. Và chỉ đích danh Thạch Chính Lệ là thủ phạm. Đồng thời bóng gió rằng có thế lực đứng sau Thạch Chính Lệ làm chuyện tày đình.

9/2 - Khoa học gia trưởng, đứng đầu tổ điều tra nghi vấn virus Vũ Hán được tạo ra từ phòng Thí Nghiệm bị đột tử. Nghi vấn bị ám sát ở Kenya.

11/2 - Epochtimes (không liên can gì tới Đại Kỷ Nguyên Tiếng Việt), một tờ báo uy tín những năm gần đây phỏng vấn một chuyên gia thượng thặng về vũ khí sinh học người Mỹ, ông khẳng định virus Vũ Hán 100% là nhân tạo. Sau đó ba bài phỏng vấn chuyên sâu này bị xóa. Epochtimes cũng không giải thích hay đính chính ?! Nghi vấn là có Pentagon (Lầu Năm Góc) can thiệp vì lí do an ninh quốc gia.

12/2 - Virus Vũ Hán có thời gian ủ bệnh là 24 ngày, chứ không phải 14 ngày.
Trump luôn miệng khen Tập, ngoài ra không nói gì khác.

13/2 - Virus được tổ chức Y tế thế giới WHO đặt tên là Covid-19 (Co là Corona, Vi là virus, D là Disease, 19 là năm 2019 phát xuất bệnh).
______________________________

Giả Thuyết: Quách phát hiện ra điểm chết của SARS, nên có khả năng có thuốc trị virus nào có bộ khung như SARS (hoặc là Quách nổ! vì Quách có thành tích khai man trước đó).

Xiangguo đã gửi các phát hiện về kỹ thuật có được ở về HIV từ lab ở Canada về cho Quách và Thạch ở Vũ Hán.

Thạch cùng đàn em vọc ra một chủng virus mới nguy hiểm, viết bài công bố năm 2015
Quách và Thạch cùng kết hợp, cộng với tài liệu nghiên cứu về HIV và các sinh mẫu được gửi về từ Canada của Xiangguo, tạo ra virus Vũ Hán.

Bằng cách nào đó, virus Vũ Hán thoát ra ngoài. Nhóm Himalaya nói có nguồn tin nội bộ cho biết có sự trả thù phe phái trong nội bộ Cộng Sản.

Tới đầu tháng 11 năm 2019, có tin mật về Virus đã phát tán, phe Giang Trạch Dân, Mạnh Kiến Trụ và Lý Khả Sinh tháo chạy khỏi thị trường tài chính.

Trump giữ im lặng, vì không muốn cho Tập biết là Hoa Kỳ đã nắm được gì. Hoạt động tình báo, tấn công, đánh chặn, tiêu diệt đa phần đều diễn ra trong thầm lặng.

Hơn nữa sự phụ thuộc về chuỗi cung ứng từ Hoa Lục vẫn còn lớn, nếu tuyên bố rằng có hành vi diệt chủng xảy ra ở Vũ Hán thì buộc phải có hành động. Nên Trump vẫn án binh bất động, lấy khỏe chờ mệt, thời gian trôi qua càng lâu thì thương vong càng lớn, uy tín Tập càng bị ảnh hưởng, … Trung Hoa lâm nạn sẽ giúp Trump có lợi thế cực kỳ lớn cho vòng đàm phán tiếp theo, và nhất là, kỳ tranh cử Tổng Thống vào tháng 11/2020.

(Người Phương Nam)

No comments:

Post a Comment