20 October 2010

Thi Văn Nghệ Thuật QGHC

Kính chuyển đến quý đồng môn,

Theo tài liệu ghi nhận được về "Ngày Họp Mặt Văn Học - Nghệ Thuật của Một số Giáo Sư và CSV/QGHC" được tổ chức vào ngày thứ Bảy 23/10/2010 sắp tới đây, được ghi nhận như sau:

- Có 80 tác giả khắp nơi tham dự
- Gần 200 tác phẩm đủ các thể loại sẽ được trưng bày.

Ngoài ra, hôm 18/10/2010, lúc 1:00PM, đài truyền hình SBTN có phỏng vấn một số các anh trong Ban Tổ Chức (Trần Ngọc Thiệu, ĐS11; Trần Văn Lương, CH8; Phạm Đức Thạnh, ĐS17) vể ngày "Họp Mặt..." nói trên, và sẽ phát hình trong nay mai. Xin quý đồng môn theo dõi.

Kế đến, ngày 21/10/2010, cũng đài truyền hình SBTN, trong chương trình của Du Tử Lê, cũng sẽ phỏng vấn anh Trần Ngọc Thiệu và anh Chu Tất Tiến (ĐS21) về những hoạt động của Hội CSV/QGHC Nam Cali, và sẽ phát hình trong tuần sau.

Việc liên lạc, sắp xếp cho đài truyền hình SBTN phóng vấn các anh trong BTC của Hội Nam Cali là do công của đồng môn Chu Tất Tiên. Xin hoan hô bạn CTT!.

Xin kính mời quý đồng môn đến tham dự đông đủ (nhứt là các quý vị có tác phẩm tham dự ở vùng Nam Cali): Buổi sáng (từ 9:00AM) tham dự Khai Mạc, xem triển lãm; buổi tối, thưởng thức chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn", nhưng rất hay...Các "ca sĩ" QGHC đã thử giọng, tập dợt, hát thử...Hay lắm...!!! Bỏ qua rất uổng! (Nhứt là màn độc tấu Mandolin tuyệt diệu của huynh trưởng Trần Huỳnh Châu, ĐS5, mà trong đồng môn chúng ta rất ít người được thưởng thức qua!)

Kính mời,
Ghi nhận sơ khởi của NVSáu, TS4

No comments:

Post a Comment