09 June 2013

Chuyện bên lề Tổng Thống Nga Putin ly dị

KHÔNG CHUYỆN GÌ KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐỐI VỚI PUTIN.

Sau khi Tổng thống Nga Putin công bố chia tay vợ của ông, bà Lyudmila, kết thúc cuộc hôn nhân 30 năm, một cái tên khác bắt đầu nổi lên gây chú ý trong công chúng, đó là “cựu nữ hoàng thể dục nghệ thuật Nga”, Alina Kabayeva.

Tất cả bắt nguồn từ năm 2008, tờ Moskovsky Korrespondent đưa tin ông Putin có "quan hệ cá nhân" với Alina Kabayeva. Sau khi nhà lãnh đạo Nga lên tiếng phủ nhận, bài báo bị rút lại và tờ Moskovsky Korrespondent bị đình bản.

Alina sinh năm 1983 tại Uzbekistan.

Cô đã từng vô địch Olympic hai lần cũng như giành được nhiều danh hiệu quốc tế khác ở môn thể dục nghệ thuật.

Alina bước vào chính trường năm 2005 khi  gia nhập đảng Nước Nga Thống Nhất.

Năm 2007 Alina chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia.

(Bên cạnh Một trong số những bức ảnh giữa ông Putin và Alina.)
_______________________

Lời bàn của lão Ba Sao Thất Bổn:

Sự nghiệp chính trị của ông Putin có thể sẽ kết thúc sớm với người tình mới. Xin hãy nhìn kỹ vào đôi mắt của Alina Kabayeva để nhận ra điều này. 

Thiện tai! Thiện tai!

_______________________ 

Chào Ông Ba sao Thất Bổn (!)
Ông  bàn sao nghe trái khoái quá !

Mắt mũi gì ở đây nữa! Mắt của người ta thì ở trên mặt người ta. Đâu có mắc mớ gì tới vợ con của mình chớ! Chẳng qua là Ông Putin ông ấy chỉ muốn làm theo sách thánh hiền chỉ dạy mà thôi: Giàu đổi bạn, sang đổi vợ !!!!!!!!!!!!!!

Đã vậy, Bà vợ còn không dám có nửa lời ý kiến. Xem gương của tờ báo mất giấy phép thì rõ như ban ngày. Có một ngày nào đó, bà ấy tức quá, phát biểu đôi lời thì ngày hôm sau sẽ thấy xác bà nằm ngay vệ đường với tin tức báo chí  (được phép đăng) là bà bị chó cắn chết vì "mắc toi" ! (giống như ở Mỹ, cách đây mấy năm, một bà chủ đường dây gái gọi hạng sang vừa mới lo le là đã nắm được trong tay danh sách các Ngài mặt bự (đại diện). Bà hăm he là sẽ cho các Đại diện biết tay thì  ngay ngày hôm sau có tin bà "tự tử" chết và cũng không biết lý do vì sao bà tự tử và thiệt là tội nghiệp cho bà, sau đó bà còn bị "chìm xuồng" nữa (vừa tự tử, vừa chết chìm) Thật là khủng khiếp thay những đấng Anh Hùng Râu Xanh  của THẾ GIỚI.

Vậy mà ông Ba sao Thất bổn còn Đổ Thừa (!) mắt nầy mắt nọ. Họ Đổ nhà tôi đông lắm rồi, xin ông BSTB đừng có gia nhập nữa, tui e sẽ bị nạn nhân mãn mất thôi !!!

Kính chào đoàn kết và quyết thắng (!!!)

Ký tên
Đỗ Hắc Bà Bà
 

No comments:

Post a Comment