22 August 2011

Phục hồi Tổng Hội: Hội Nam California họp đúc kết thư trả lời

BIÊN BẢN PHIÊN HỌP MỞ RỘNG THÁNG 6/2011
BAN ĐẠI DIỆN HỘI QGHC NAM CALIFORNIA

Thời gian: lúc 10 giờ sáng CN, 26-6-2011.
Địa điểm: Nhà hàng Emerald Bay, TP Fountain Valley, Nam California.
Hiện diện: Quý anh trong Ban Đại Diện Trần Ngọc Thiệu, Đặng Mạnh Hùng, Cao Xuân Thức, Đinh Ngọc Bảo, Ngô Ngọc Vĩnh, Trần Bạch Thu và Đinh Bá Tâm. Ngoài ra, có sự tham dự của quý anh chị: Ngô Ngọc Trác, Nguyễn thị Giêng, Nguyễn Văn Sáu, Nguyễn Xuân Thi.

Mở đầu phiên họp, anh Trần Ngọc Thiệu nêu vấn đề Hội Texas gởi thư hỏi ý kiến các Hội về việc “Phục Hồi Sinh Hoạt TH/CSV/QGHC”, trong đó nhấn mạnh các câu hỏi 1, 2, 3.

Sau phần đóng góp ý kiến của các anh Nguyễn Văn Sáu, Cao Xuân Thức…, toàn thể quý anh chị trong phiên họp đã đồng ý các điểm sau để phúc đáp Hội Texas:

1- Hội Nam Cali chấp nhận giải pháp trong câu hỏi 3: Những Hội/Chi Hội không trả lời, hay trả lời “không có ý kiến” được xem như phiếu trắng trong cuộc trưng cầu ý kiến “Phục Hồi Sinh Hoạt Tổng Hội”.

 2- Các Hội/Chi Hội có trả lời, dù trả lời “không có ý kiến”, cũng nên được tính vào tổng số các Hội có tham gia bỏ phiếu.

3- Các ý kiến cá nhân đồng môn QGHC được xem như đóng góp có tính cách tham khảo mà thôi.

4- Các Hội/Chi Hội hay cá nhân đồng môn gởi ý kiến đến muộn, sau khi Hội Texas đã gởi Tâm thư (2/6/2011) và Báo cáo (15/6/2011) thì cũng sẽ được chấp thuận để tính tỉ lệ kết quả. Tất cả đóng góp ý kiến nay được tổng kết tính đến hạn 15 tháng 8 theo đề nghị gia hạn của Hội Texas.

5- Đề nghị Hội Texas, sau khi tổng kết đợt chót này, sớm gởi bản “Thỏa Hiệp Điều Hành” (mới) để trưng cầu ý kiến các Hội/Chi Hội. Bản “Thỏa Hiệp Điều Hành” được đồng thuận cuối cùng sẽ là văn kiện căn bản để điều hành Tổng Hội từ đó.


Từ trái: ĐNBảo, NNTrác, NTGiêng, ĐBTâm, TBThu, TNThiệu, CXThức, NNVĩnh, ĐMHùng, NVSáu.

No comments:

Post a Comment