17 July 2024

Cười tí tỉnh: Làm đàn ông, mẹ kiếp !

Có một ngày, một người bạn nữ giới rủ tôi đi chơi. Tôi đồng ý.

Cô ấy nói cô ấy đói và biết một nhà hàng gần đó nên chúng tôi đến đó.

Chúng tôi bước vào. Cô ấy nói với người sắp chỗ cần một bàn dành cho 2 người.

Chúng tôi ngồi xuống. Cô ấy gọi một chiếc sandwich. Tôi không đói nên không gọi món gì cả.

Sau khi gọi món bánh sandwich, cô ấy hỏi thực đơn tráng miệng. Cô gọi món bánh dung nham nóng chảy. Tôi không ăn chút nào.

Sau đó cô gọi người phục vụ đến và yêu cầu tính tiền.

Anh ấy quay lại 30 giây sau và đưa phiếu tính tiền cho tôi.



Tôi xin nhắc lại:

Bạn gái của tôi đề nghị chúng tôi đi ăn ngoài.

Cô ấy là người duy nhất nói chuyện với nhân viên phục vụ (tôi chỉ nói “cảm ơn” vài lần).

Cô là người duy nhất gọi thức ăn.

Cô là người duy nhất ăn.

Cô ấy là người yêu cầu tính tiền.

Và người phục vụ vẫn đưa phiếu tính tiền cho tôi.

(Theo Quora Digest)

No comments:

Post a Comment