08 July 2024

Ai sống dễ dàng hơn: Đàn ông độc thân hay đàn bà độc thân?

Đàn ông sống không có phụ nữ sẽ dễ dàng hơn hay phụ nữ sống không có đàn ông sẽ dễ dàng hơn?

Chú ý: Tôi hoàn toàn không có nghiên cứu nào hỗ trợ cho câu trả lời, chỉ có kinh nghiệm đi xe giao bữa ăn.

Những người phụ nữ lớn tuổi mà tôi gặp sống một mình trên tuyến đường của tôi trong suốt 5 năm qua, dường như quản lý cuộc sống tốt hơn nhiều so với những người đàn ông sống một mình. Phụ nữ thường khao khát được tiếp xúc với con người và đôi khi tôi lên kế hoạch cho các tuyến đường của mình và dự định dành khoảng 15 phút để “trò chuyện” với một số người trong số họ. Họ vẫn dấn thân vào cuộc sống, muốn biết về một ngày của tôi, kể lại những câu chuyện về con cháu, v.v.

Đa số đàn ông dường như khép kín và sống âm thầm trong thế giới nhỏ bé buồn bã của riêng họ. Họ nhận bữa ăn, không cười, không hỏi thăm. Ngoài ra, tôi nhận thấy họ không nuôi chó mèo. Hầu hết những người phụ nữ của tôi đều nuôi mèo (nuôi chó vất vả cho người già) và đôi khi tôi giao thức ăn vặt cho mèo như Meow Mix. Hầu như tất cả đàn ông đều không nuôi động vật.

Và vì vậy họ có vẻ buồn hơn và cô độc hơn.

Tuy không có thống kê nhưng, theo kinh nghiệm của tôi, phụ nữ xử lý cuộc sống tốt hơn nam giới.

Connie Ellison
Cựu giáo viên tiếng Anh, đã nghỉ hưu
(Theo Quora Digest)

No comments:

Post a Comment