10 March 2024

Dự ngôn mới nhất của Parker về năm 2024

Thảo Hương

Tam chiến có khác biệt với chiến tranh truyền thống không? Ngân hàng có gặp nguy hiểm không? Iran chỉ là một thùng thuốc súng… Liệu cuộc đại chiến Armageddon được tiên tri trong Kinh Thánh có kết thúc loài người không? 

Hôm nay chúng ta hãy nói về một chủ đề nóng hiện nay, Thế chiến thứ ba.

Năm mới vừa qua, một đoạn video mới của nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker đã được lan truyền trên Internet. Parker nói trong đoạn phim rằng Thế chiến thứ ba kỳ thực đã bắt đầu. Có thực sự vậy không?

Nội dung chính

- Thế chiến đã bắt đầu như thế nào?

- Chiến tranh trong thời đại Internet

- Iran là một thùng thuốc súng

- Ai có thể ngăn chặn thế chiến thứ ba?

- Dự ngôn của Kremna

- Thế chiến thứ ba trong Kinh Thánh

- Thế chiến đã bắt đầu như thế nào?

Parker là một nhà ngoại cảm. Năm 2016, ông trở nên nổi tiếng khi dự đoán thành công việc Trump đắc cử tổng thống Mỹ và nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu. Sau đó, ông lại nổi tiếng nhờ dự ngôn chính xác về loại virus Corona mới của ĐCSTQ, và được xã hội phương Tây gọi là “Nostradamus mới”. Nostradamus là nhà tiên tri cổ đại nổi tiếng nhất ở phương Tây.

Trước đây chúng ta đã có một tập giới thiệu dự ngôn của Parker vào tháng 11 năm ngoái về những sự kiện trọng đại trong năm 2024. Trong đó ông nói rằng Tập Cận Bình sẽ đổ bệnh, sau đó tình hình chính trị Trung Quốc sẽ bất ổn, chính quyền sẽ sụp đổ và Trung Quốc sẽ chia rẽ thành nhiều quốc gia nhỏ như châu Âu hiện tại.

Vừa qua năm mới, đúng như dự đoán, tin tức bắt đầu lan truyền trên mạng rằng Tập Cận Bình bị bệnh nặng. Chúng ta vẫn chưa biết tin tức này có mấy phần thật mấy phần giả, nhưng bằng cách này, Parker đã trở nên nổi tiếng trong và ngoài Trung Quốc.

Mặc dù đã xảy ra chiến tranh Nga-Ukraine, xung đột Israel-Palestine và vấn đề eo biển Đài Loan trong hai năm qua, nhưng dường như không có cuộc chiến nào trong số đó cấu thành sự uy hiếp cho toàn thế giới, vậy thì tại sao Parker nói thế chiến thứ ba đã bắt đầu?

Trước tiên chúng ta hãy xem Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai bắt đầu như thế nào. Thế chiến thứ nhất bắt đầu bằng vụ ám sát Archduke Ferdinand, thái tử của Đế quốc Áo-Hung. Thái tử bị ám sát trong chuyến thăm Serbia và chết trên đường phố. Đế quốc Áo-Hung không thể nuốt nổi nỗi khuất nhục này, đã tuyên chiến với Serbia một tháng sau đó. Tuy nhiên, dù là một nước nhỏ nhưng lại được hậu thuẫn bởi một người anh lớn, đó là nước Nga. Bằng cách này, hai cường quốc châu Âu bắt đầu giao chiến với nhau, các quốc gia khác chọn phe và gia nhập cuộc chiến, và Thế chiến thứ nhất chính thức nổ ra.

Vậy Thế chiến thứ hai đã bắt đầu như thế nào? Hiện tại người ta thường tin rằng nó đã bắt đầu với cuộc xâm lược Ba Lan của Đức vào ngày 1 tháng 9 năm 1939. Ba ngày sau, Anh và Pháp tuyên chiến với Đức. Tuy nhiên, quân Đức không thèm đếm xỉa, tiếp tục đánh chiếm các thành phố chiến lược, nhanh chóng chiếm đóng phần lớn châu Âu, đồng thời còn thu hút được hai đồng minh là Ý và Nhật. Sự tình trải qua hai năm lên men, đến năm 1941, Đức hủy hiệp ước, xâm lược Liên Xô, Nhật tấn công Trân Châu Cảng và công khai khiêu chiến với Mỹ, Thế chiến thứ hai bùng nổ toàn diện.

Vì vậy Parker nói, khi thái tử Ferdinand bị ám sát, không ai có thể tưởng tượng rằng đây sẽ là sự khởi đầu của Thế chiến thứ nhất. Khi Đức nuốt chửng Ba Lan, không ai có thể tưởng tượng được rằng điều này sẽ châm ngòi chiến hỏa toàn cầu. Vì vậy, thế chiến thứ ba sẽ không bắt đầu bằng việc mọi người đánh nhau, mà sẽ bắt đầu từ một sự kiện nhỏ. Cá nhân ông cảm thấy có thể tính từ cuộc chiến tranh Israel-Palestine ngày 23/10, hoặc có lẽ, từ khi virus corona mới bắt đầu lan rộng.

Chiến tranh trong thời đại Internet

Nhưng cuộc chiến tranh này có thể khác với những gì mọi người tưởng tượng. Bởi vì bây giờ là thời đại Internet. Parker cho biết mạng xã hội cũng có thể trở thành chiến trường vì ảnh hưởng càng ngày càng lớn của Internet đối với con người. Cuộc chiến tranh này có thể là một cuộc chiến tâm lý, có kẻ đứng sau hậu trường thông qua Internet để thao túng tâm lý con người, cũng có thể nói là chiến tranh ngầm.

Loại chiến tranh mạng này cũng có khả năng xảy ra trong ngành ngân hàng. Parker cho biết ông cảm thấy một cuộc tấn công mạng quy mô lớn đã bắt đầu nhắm vào mạng lưới các ngân hàng. Thông tin cá nhân của khách có thể bị đánh cắp, và tin tặc có thể truy cập vào tài khoản của bạn để rút tiền của bạn. Kẻ chủ mưu đằng sau việc này rất có khả năng là Triều Tiên.

Ông cũng nhận thấy vấn đề làn sóng di dân nhập cư ở châu Âu và Mỹ tạo thành nội loạn. Chiến loạn ở Trung Đông đã lâu, rất nhiều người đành phải ly hương. Nhưng những quốc gia Ả Rập giàu có không chào đón di dân, và Nga ở phía bắc cũng vậy. Vậy những di dân đó sẽ đi đâu? Châu Âu. Châu Âu đã tràn ngập di dân trong những năm qua. Điều tương tự cũng đúng trên khắp đại dương ở Mỹ. Vì tình trạng bất ổn ở các quốc gia Nam Mỹ, Hoa Kỳ cũng đang phải đối mặt với làn sóng di dân từ Nam Mỹ gia tăng. Tình trạng bất ổn xã hội do việc này gây ra cũng liên quan đến thế chiến thứ ba. Tại sao?

Parker nói rằng ông cảm thấy có một thế lực tiềm ẩn đằng sau làn sóng di dân đang thúc đẩy thế chiến thứ ba, và mục tiêu là lật đổ xã hội phương Tây, tạo ra sự chia rẽ, làm tan rã niềm tin của người dân, cuối cùng kết thúc quốc gia, vứt bỏ truyền thống. Làn sóng di dân ngày càng gia tăng đã mang lại cho họ sự giúp đỡ to lớn, bởi sự tràn vào của một lượng lớn nhân khẩu vào xã hội sẽ khiến cộng đồng ổn định ban đầu trở nên bất ổn, kích phát mâu thuẫn giữa người với người, rất dễ tạo ra sự chia rẽ.

Vậy lực lượng tiềm ẩn này rốt cuộc nằm ở đâu?

Parker nói chỉ cần đi theo số tiền bạn sẽ tìm thấy nó. Chiến tranh luôn cần có tiền, ai có thực lực tài chính mạnh nhất? Đó sẽ là Phố Wall? Hay ĐCSTQ? Có lẽ ai cũng có thể tự mình đoán được, bởi vì thế chiến ba là một cuộc chiến tranh đa phương diện, và đây chính là điều khiến cho nó trở nên phức tạp và khó nhìn rõ.

Iran là một thùng thuốc súng

Nhưng có một điều tương đối rõ ràng: Iran là một thùng thuốc súng. Parker cho rằng Israel khẳng định sẽ tấn công Iran, vì Iran là nước hỗ trợ tài chính cho Hamas. Hamas là một tổ chức Hồi giáo cực đoan đang gây rắc rối ở Trung Đông và là tử địch của Israel. Trong cuộc chiến tranh Israel-Hamas nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Iran không chỉ cung cấp tiền mà còn giúp Hamas huấn luyện 500 binh sĩ, và việc này lại rất công khai.

Ngay cả người Mỹ cũng không thể chịu được sự ngông cuồng như vậy. Parker cho biết ông thấy Iran bị tấn công, khả năng đến từ Israel, cũng có khả năng đến từ Mỹ. Ở Mỹ có nhiều tiếng nói kêu gọi tấn công Iran, cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và ứng cử viên tổng thống hiện tại của đảng Cộng hòa Nimarata Nikki Haley là người phát biểu lớn tiếng nhất, cho rằng Iran là kẻ đứng sau sự hỗn loạn ở Trung Đông, nên cho nó một cú đánh.

Vậy làm sao Iran có sức mạnh lớn đến vậy để khuấy động tình hình Trung Đông? Bởi vì họ có tiền, có nhiều dầu mỏ nên việc bán dầu kiếm tiền rất dễ dàng. Đương nhiên người Mỹ cũng biết điều này, họ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt, ra thông báo trên khắp thế giới nói rằng không ai trong các bạn được phép mua dầu của Iran. Nếu bạn mua nó, bạn sẽ là đồng minh của nó, và tôi cũng sẽ trừng phạt bạn. Về phần Iran, quả thực sẽ khó khăn trong một thời gian.

Nhưng một phương án đã nhanh chóng được tìm ra. Có hai quốc gia trên thế giới mà Mỹ không thể đối phó được, đó là Nga và ĐCSTQ. Iran đến trước cửa nhà họ và nói: Nhà tôi nghèo đến nỗi không mở nổi nồi, hai vị đại ca làm ơn mua giúp dầu của chúng tôi, đảm bảo giá thấp nhất thế giới. Tất nhiên là hai vị này đều sung sướng. Vì vậy, việc mua bán dầu ngầm bắt đầu bùng nổ. Bằng cách này, Iran vẫn tiếp tục tài trợ khủng bố.

Nhưng công khai qua mặt người Mỹ như vậy mà được sao? Dĩ nhiên là không được.

Bạn còn nhớ vụ Mạnh Vãn Chu năm 2018 không? Vì sao công chúa Huawei bị bắt? Đó là vì bí mật làm ăn với Iran. Sau đó, chủ tịch quốc gia của ĐCSTQ đã ra tay giải cứu, và điều này cũng khiến mối quan hệ giữa Iran và ĐCSTQ bị phơi bày.

Vì vậy, Iran tuy là một nước nhỏ kín đáo nhưng nếu thực sự động đến nó sẽ lôi kéo các thế lực chủ yếu nhất của hai phe Đông và Tây là Mỹ, Nga và ĐCSTQ. Điều đáng sợ hơn nữa là Iran vẫn có công nghệ hạt nhân và nguyên liệu thô để chế tạo vũ khí hạt nhân – làm giàu uranium. Mặc dù nước này công khai nói rằng không có vũ khí hạt nhân, cũng công khai hứa hẹn không phát triển vũ khí hạt nhân, nhưng không ai thực sự biết liệu nước này có đang bí mật làm việc này hay không.

Nếu họ bị thúc ép mà thả bom hạt nhân, thì toàn thế giới đều bị thiệt hại.

Parker nói rằng theo những gì ông thấy, một cuộc tấn công vào Iran là điều không thể tránh khỏi. Như vậy, sự bùng phát toàn diện của thế chiến thứ ba chẳng phải rất khó tránh khỏi sao?

Ai có thể ngăn chặn thế chiến thứ ba?

Parker nói rằng, nếu Trump lên làm tổng thống, mọi chuyện sẽ không như vậy. Trump không thích chiến tranh, ông ấy sẽ nói rằng chiến tranh là dành cho kẻ thua cuộc. Trong chiến tranh không có người thắng cuộc, dù cuối cùng ai thua ai thắng thì mọi người đều là kẻ thua cuộc. Vậy Trump sẽ làm gì? Như tôi vừa nói, chiến tranh cần có tiền. Là một doanh nhân thành công, Trump biết rất rõ điều này. Vì vậy, Trump sẽ lãnh đạo thế giới về mặt kinh tế, trấn áp các thế lực phụ diện và tà ác, cắt đứt nguồn tài nguyên của chúng và để địch nhân của mình chết đói.

Nhưng liệu Trump có thể tái đắc cử? Parker nói có. Lần trước Trump làm tổng thống, ông rất giỏi tiến hành chiến tranh thương mại, liệu chiêu “rút tiền từ đáy vạc” này có giúp Trump ngăn chặn thành công sự bùng nổ của Thế chiến III? Chúng ta không biết, hãy hy vọng như vậy.

Ở phe phương Đông, bước sang năm 2024, Parker nhận thấy thị trường bất động sản Trung Quốc nguy cơ trùng trùng, một khi nó sụp đổ thì nền kinh tế Trung Quốc sẽ sụp đổ toàn diện. Chuyện nhà mình giải quyết không nổi, chuyện nhà người e rằng muốn quản cũng rất khó. Về phía Nga, Parker đã dự ngôn cái chết của Putin vào năm ngoái. Vì vậy, thật khó để nói muốn đánh có đánh nổi hay không.

Bất quản thế nào, mặc dù chúng tôi đã nói về rất nhiều dự ngôn, nhưng chúng tôi thực tâm hy vọng rằng những dự ngôn này sẽ không thành hiện thực. Dự ngôn về thế chiến thứ ba cũng vậy. Bởi vì một khi chiến tranh nổ ra, rất có thể vũ khí hạt nhân sẽ được sử dụng, đến lúc đó tất cả chúng ta, chỉ cần còn sống trên Trái đất, đều sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Không phải Parker muốn tạo chuyện giật gân. Trong hai dự ngôn nổi tiếng khác về Thế chiến thứ ba, đều đề cập đến cảnh tượng kinh hoàng về con người bị hủy hoại bởi vũ khí hạt nhân.

Dự ngôn của Kremna

Một là dự ngôn của Kremna mà chúng tôi đã giới thiệu trong một tập trước. Kremna sống cách đây 100 năm và nổi tiếng với những dự ngôn thành công về Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai. Trong dự ngôn của mình về Thế chiến thứ ba, ông cho biết sẽ có một “quả đạn pháo kỳ lạ” phát nổ và giết chết mọi sinh mạng ở khu vực lân cận. Sau đó xảy ra nạn đói lớn. Không phải là không có thức ăn, mà là thức ăn chứa đầy độc tố, ngay cả nước cũng không thể uống được, con người sẽ bắt đầu tử vong hàng loạt. Một số người giải thích rằng đây có thể là hậu quả của một vụ nổ hạt nhân, bởi thực phẩm, nước uống và thậm chí cả không khí sẽ bị ô nhiễm bởi bức xạ hạt nhân. Người ta ăn cũng chết, không ăn cũng chết, lên trời xuống đất đều không lối thoát, vô cùng bi thảm.

Thế chiến thứ ba trong Kinh Thánh

Ngoài ra còn có một trận chiến ngày tận thế nổi tiếng trong Kinh thánh, Trận chiến Armageddon. Đây là cuộc đại chiến cuối cùng của nhân loại, và là cuộc đại chiến thế giới bi thảm nhất. Nhiều người cho rằng nếu lời tiên tri này trở thành hiện thực, thì đây sẽ là Thế chiến thứ III.

Trước chiến tranh, do đạo đức nhân loại băng hoại, thiên sứ đã giáng xuống đại thảm họa liên tiếp trong bảy năm, khí hậu trên Trái đất kịch biến, năng suất cây trồng giảm mạnh, dịch bệnh lây lan, động đất chưa từng có liên tục xảy ra, thậm chí có thiên thạch lớn rơi xuống Trái đất. Thể chế kinh tế xã hội của nhân loại băng hoại, đạo đức xã hội suy đồi, chủ nghĩa khủng bố hoành hành.

Trong ba năm rưỡi đầu tiên của bảy năm này, kẻ địch của Cơ Đốc dưới danh nghĩa duy trì hòa bình đã lừa dối mọi người, xưng vương ở Jerusalem và bắt đầu thống trị thế giới. Trong ba năm rưỡi tiếp theo, hắn đã thiết lập một hệ thống dựa trên “666”, kiểm soát chính trị, quân sự và kinh tế toàn thế giới. Hệ thống này cũng trở thành công cụ để hắn tự mình tạo thần, tố tạo bản thân hắn thành vị thần duy nhất trên toàn thế giới. Hắn ra lệnh cho mọi người toàn thế giới phải tôn thờ hắn và trung thành với hắn. Những người không vâng lời sẽ bị trừng phạt, trong trường hợp nghiêm trọng, thậm chí có thể bị xử tử.

Vậy “666” này ám chỉ điều gì? Cuốn sách tiên tri nổi tiếng nhất trong Kinh Thánh, Sách Khải Huyền, nói rằng đó là dấu ấn của con thú đóng dấu trên tay phải và trán của con người. Kẻ địch của Cơ Đốc sẽ buộc tất cả mọi người phải mang dấu ấn này, trung thành với hắn.

Một số người giải thích rằng, con số 666 này có thể là một con chip được cấy vào cơ thể người? Kẻ địch của Cơ Đốc có kiểm soát ý thức của con người thông qua chip không? Một số người còn cho rằng chúng ta đang ở thời đại AI, liệu đó có phải là một hệ thống nhận dạng khuôn mặt tiên tiến khiến bạn không thể thoát khỏi sự giám sát bất cứ nơi nào bạn đi? Người khác nói, đừng nghĩ phức tạp như vậy, có lẽ chỉ là một người giơ tay phải lên trời phát thệ ước với hắn, kẻ địch của Cơ Đốc sẽ buộc người đó phải thề vĩnh viễn trung thành với hắn.

Trong mọi trường hợp, sự quản chế cưỡng bức như vậy đương nhiên dẫn khởi sự phản kháng từ nhiều quốc gia khác nhau. Thế lực phản đối nhanh chóng tập hợp, tiến về Jerusalem từ mọi hướng. Chỉ riêng các nước châu Á đã triển khai 200 triệu quân.

Trận chiến cuối cùng giữa hai bên diễn ra tại Megiddo ở phía bắc Palestine. Ít nhất 1/3 dân số thế giới đã chết trong cuộc chiến này, và cái chết của họ rất bi thảm. Kinh Thánh nói: “Khi họ đứng trên hai chân, thịt họ sẽ biến mất, mắt họ sẽ khô héo trong tròng mắt, lưỡi họ sẽ mưng mủ trong miệng.” (Xa-cha-ri 14:12) Một số người phân tích rằng đây là một triệu chứng bị tổn thương do vũ khí hạt nhân.

Nhưng cuộc chiến này không kéo dài quá lâu, chỉ từ 2 đến 3 tháng. Vào ngày cuối cùng của bảy năm đại nạn, Sáng Thế Chủ Mê-si từ trời giáng xuống cùng với thiên binh. Lúc này mặt đất chìm trong bóng tối, máu chảy thành sông. Hai phe kia quay lại hợp tác với nhau để quay vũ khí, tấn công thiên quân. Nhưng làm sao con người có thể đấu lại với Thần? Kết quả đại bại. Vương quốc cuối cùng do con người thống trị đã bị hủy diệt hoàn toàn.

Những người sống sót sau chiến tranh bước vào kỷ nguyên mà Thần thống trị nhân gian. Đấng Mê-si sẽ đích thân dẫn dắt nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới, sáng tạo ra vương quốc thiên thu.

Thảo Hương


No comments:

Post a Comment