17 April 2018

Đêm Nhạc "Mầu Thời Gian Ca Khúc Chính Mung"

Thân gửi Quý anh chị Cựu SV/QGHC,

Để đánh dấu một chặng đường tương đối khá dài trong cuộc đời hoạt động văn nghệ của Chính Mung và cũng để có chút gì kỷ niệm cho mình, cho người mình yêu, cho bạn bè và cho đời một món quà nhỏ. Chúng tôi có tập hợp được 25 ca khúc đã được viết từ thuở mới lớn (19 tuổi) cho đến nay đã hơn nửa đời người, vui có, buồn có… nó phản ảnh nội tâm của tác giả trải qua bao thời gian với những thăng trầm của cuộc đời.

Với những bản nhạc trong tập nhạc này, chúng tôi cũng mong được phổ biến tới bạn bè thân hữu, vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức một đêm ra mắt tập nhạc với chủ đề:

 * Đêm Nhạc "Mầu Thời Gian Ca Khúc Chính Mung"

 * Ngày, giờ:  Thứ Bảy ngày 5 tháng 5 năm 2018 từ 7:00pm-10:30pm
 * Địa điểm:

    Viện Việt Học, 15355 Brookhurst St., #222, Wesmister, CA 92683.

Đêm Nhạc với các giọng ca thân hữu như:

Bích Thủy, Bùi Khanh, Bùi Tiến Dzũng, Chính Mung, Diệu Mai, Kim Yến, Lam Thủy, Lâm Dung, Ngọc Hoa, Ngọc Quỳnh, Phú Hùng, Phương Mai, Phương Thảo, Thanh Nguyên, Thụy Hoàng, Vương Đức Hậu.
MC: Nguyễn Hoàng Dũng - Ngọc Quỳnh
Keyboard: Phú Hùng - Bùi Tiến Dzũng
Nhạc cụ dân tộc VN: GS. Nguyễn Văn Châu

Vào cửa miễn phí.
(xin xem Flyer attached dưới đây)

Chúng tôi rất hy vọng quý đồng môn Cựu SV/QGHC bỏ chút thì giờ đến tham dự Đêm Nhạc "Mầu Thời Gian Ca Khúc Chính Mung".
Trân trọng kính mời,
Chính Mung (ĐS17)

No comments:

Post a Comment