30 January 2023

Cười tí tỉnh: "Tình yêu đích thực chinh phục mọi người"

Một người hưu trí lái chiếc BMW mới toanh của mình với tốc độ 100 dặm/giờ. Khi nhìn vào kính chiếu hậu, ông thấy một chiếc xe cảnh sát phía sau mình. Ông ta tăng nó lên 140 , rồi 150, ... rồi 155, ...  Đột nhiên ông ta nghĩ: - "Mình già quá rồi không nên đùa nghịch chuyện vô nghĩa này!"

Thế là ông tấp xe vào lề đường và đợi xe cảnh sát đuổi kịp mình.

Viên cảnh sát tiến lại gần, nhìn đồng hồ rồi nói:

"Thưa ông, ca của tôi sẽ kết thúc mười phút nữa. Hôm nay là thứ Sáu và tôi sẽ đi nghỉ cuối tuần cùng gia đình. Nếu ông có thể cho tôi một lý do chính đáng mà tôi chưa từng nghe, tại sao ông lại chạy quá tốc độ... Tôi sẽ để ông đi."

Ông ta nhìn viên cảnh sát rất nghiêm túc, trả lời: 

"Cách đây nhiều năm, vợ tôi đã bỏ trốn cùng một cảnh sát viên, nên tôi cứ tưởng anh đang đưa bà ấy về cho tôi." !!!

Viên cảnh sát rời đi, nói: "Chúc ngài một ngày tốt lành"...

Tác giả: khuyết danh

(Quora Digest)

**

A pensioner drove his brand new BMW to 100 mph, looking in his rear view mirror, he saw a police car behind him. He floored it to 140 , then 150, ... then 155, ... Suddenly he thought,

"I'm too old for this nonsense !"

So he pulled over to the side of the road and waited for the police car to catch up with him.

The officer walked up to him, looked at his watch and said,

"Sir, my shift ends in ten minutes. Today is Friday and I'm taking off for the weekend with my family. If you can give me a good reason that I've never heard before, why you were speeding... I'll let you go."

The Man looked very seriously at the police man, and replied :-

"Years ago, my wife ran off with a policeman, I thought you were bringing her back." !!!

The Cop left saying,

" Have a good day, Sir "... 

No comments:

Post a Comment