05 April 2019

Thư cảm tạ của Chủ Bút Tập san “Hành Chánh Miền Đông”

Thưa Quý Anh Chị,

Vì lý do sức khỏe và công việc gia đình, kể từ ngày 31/3/ 2019,  tôi đã rút tên ra khỏi Ban Chủ Biên “Đặc San Hội Ngộ Liên Khóa 5”, và không còn là “Chủ Bút” của Đặc San này nữa.  Tôi đã chuyển các bài vở mà quý Anh Chị gửi về đóng góp cho Đặc San – xin cám ơn – đến người đứng đầu Ban Chủ Biên. Tôi cũng đã đề nghị Ban Tổ Chức HNLK5  thông báo SỚM  địa chỉ email mới để nhận bài vở mới cho Đăc San.

Nhân dịp này, tôi cũng xin bày tỏ lòng hối tiếc sâu xa của cá nhân mình là tập san “Hành Chánh Miền Đông” năm 2019 đã không được ấn hành -- như đã từng làm trong gần 25 năm qua -- để gửi đến quý Anh Chị như một món quà nhỏ Tết Dương Lịch hằng năm của Hội CSV/QGHC Miền Đông Hoa Kỳ.  Tôi chân thành biết ân sự ủng hộ nhiệt tình về bài vở, tài  chánh và sự khích lệ, mà quý tác giả, độc giả và mạnh thường quân đã ưu ái dành cho tờ báo mỗi khi được cầu cứu.

Một lần nữa tôi xin tri ân tất cả quý Anh Chị. Kính gửi lời chào từ biệt và cầu chúc an lành đến quý Anh Chị và gia đình.

Lê Văn Bỉnh
Cựu Chủ Bút “Hành Chánh Miền Đông” (số 1 – 23)

No comments:

Post a Comment