08 March 2018

TẶNG HOA CHO AI TRONG NGÀY 8.3 ?

Xin tặng những bông hồng đen cùng tấm lòng thương cảm đến :

* Hơn 120.000 cô dâu Việt ở xứ Đài , hơn 52.000 cô dâu Việt ở xứ Hàn , hàng trăm nghìn phụ nữ Việt bị bán sang Trung quốc làm vợ - nô lệ tình dục ( số liệu 2015 ), hàng nghìn cô dâu Việt được mua bán như hàng hóa ở Malaysia và còn nhiều quốc gia khác nữa !

Các cô gái Việt phải chấp nhận lìa bỏ gia đình quê hương, đất nước đi đến xứ người , lấy một người chồng ko hề có tình yêu , ko biết mặt , người làm chồng của các cô thậm chí là một ông già bệnh tật , một người què quặt , bệnh tâm thần...chỉ với một hy vọng duy nhất đổi đời , giúp gia đình thoát cuộc sống bần cùng ! Nhiều cô đã tìm đến cái chết khi bị ngược đãi trong cuộc sống đổ vỡ hy vọng ! Ở Trung quốc , có nhiều cô được mua về phục vụ tình dục cho tất cả đàn ông trong cả gia đình và sau đó lại bị tiếp tục bị gia đình đó bán trao đổi để tiếp tục làm kiếp trâu ngựa chứ ko phải kiếp người !

Ngày mùng 8.3 lúc nhiều người phụ nữ được nhận những món quà quý đắt tiền cùng những bó hoa hồng thắm đỏ rực rỡ thì các cô dâu Việt cay đắng ngậm ngùi vô vọng khổ ải trên xứ người !

* Hàng trăm lao động nữ vì miếng cơm manh áo đành lìa bỏ cả chồng con , hy sinh cả thân mình đi làm osin, đi lao động như nô lệ ở xứ người từ Á sang Âu.

* Hàng nghìn cô gái vì cuộc sống vì hoàn cảnh , vì nhân phẩm bị mất cắp để trở thành gái bán hoa , đồ chơi cho thiên hạ ko những ở Thái Lan , Campuchia, Malaysia, Singgapor, Trung quốc , Nga...mà còn trở thành đồ chơi cho lũ đàn ông có tiền ngay chính trên đất nước mình từ Bắc chí Nam !
Chính sự nghèo nàn tụt hậu của đất nước đã giết chết ước mơ tưởng như quá đơn giản của người phụ nữ trong các cô : một gia đình , một người chồng cùng những đứa con để chăm sóc giữa những người thân yêu !

Đất nước này cùng nhân dân xin ngàn lần xin lỗi các cô trong ngày 8.3 đầy quà cáp , rộn ràng lời chúc tụng !

(Facebook)​

No comments:

Post a Comment