17 February 2019

Hội Ngộ Liên Khóa Kỳ 5 QGHC (1)

Kính quý anh mến,

Trong thời gian qua, quý anh trong Ban Hổ Trợ HNLK kỳ 5 gồm có quý anh  Nguyễn Văn Sáu, Nam Cali, Texas với anh Nguyễn Minh Triết,  New York với anh Đặng Quốc Tuấn, South Carolina với anh Nguyễn Phụng đã đóng góp nhiều đề nghị và ý kiến giúp  BĐH của Miền Đông  hoàn chỉnh  bản Thông Cáo số 2, Phiếu Ghi Danh & Lệ Phí cùng chương trình sinh hoạt trong một thời gian ngắn. Rất cám ơn quý anh.

Trong thời gian tới, BĐH còn cần đến nhiều sự hổ trợ của quý anh trong đó như:

1.         Kêu gọi quý anh chị đồng môn tích cực ghi danh tham dự vì quý anh có nhiều kinh nghiệm tổ chức HNLK.

2.         Nhờ anh David Ngô kêu gọi anh em đồng môn bên Úc ghi danh tham dự và giúp thu tiền địa phương rồi wire về Hội MĐ tiền $USD. Như vậy có thể tiết kiệm nhiều tiền cho CSV. Đồng thời cũng đuợc biết anh là "ca sĩ QGHC", hy vọng anh đóng góp vào chương trình văn nghệ HNLK kỳ 5. Xin liên lạc anh Nguyễn Phụng.

3.         Trân quý hơn nữa, anh chị Nguyễn Phụng giúp điều hợp chương trình văn nghệ QGHC trong buổi trưa HNLK tại Marriott.  Quý anh chị đồng môn  xin liên lạc anh Nguyễn Phụng (NC, K 11) qua email: phungnhuy@yahoo.com; điện thoại : 919-961-0858 để ghi danh trình diễn. Anh Nguyễn Phụng sẽ set up các buổi tập dượt / thử giọng qua smart phone và  welcome tất cả đóng góp trình diễn các ban/khóa và các nhóm văn nghệ của các Hội (Nam Cali, Bắc Cali, Texas, Úc Châu...) trong tất cả loại môn đơn ca/group ca/ca kịch trong tinh thần đồng môn hát cho nhau nghe.

4.         Cám ơn anh Đặng Quốc Tuấn có nhả ý nhờ BĐH mời ca sĩ Nguyệt Anh hát vài ba bài cho chương trình "cây nhà lá vườn". Đang liên lạc, nếu được, sẽ là bonus cho chương trình văn nghệ.

Sự nhiệt thành của quý anh đã nói lên sự gắn bó trong tình đồng môn QGHC không phai nhòa và cùng hy vọng thành công tốt đẹp trong việc tổ chức HNLK kỳ này.

Thay mặt BĐH, lần nữa xin cám ơn quý anh rất nhiều và hẹn gặp các anh và các bạn.

Tình thân,

Hương Hỏa
Hội QGHC Miền Đông

No comments:

Post a Comment