08 June 2021

Quý anh chị có biết?

Ngắm ngực phụ nữ giúp quý ông "tăng lực"

Nếu người đàn ông (nhất là những người có mức độ làm việc trí óc căng thẳng) cứ nhìn ngắm cặp ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn và tuổi thọ của họ sẽ tăng lên. Đây là kết quả cuộc nghiên cứu xem ra khá kỳ lạ do các nhà nghiên cứu người Ðức thực hiện.

Theo nữ Bác Sĩ Karen Weatherby, chuyên khoa tuổi già và là tác giả của cuộc nghiên cứu này, thì nhìn ngắm cặp nhũ hoa của phụ nữ là một thói quen lành mạnh và bổ ích, hầu như chẳng thua kém gì với việc theo đúng một chương trình thể dục vậy. Và hành động này lại có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông lên thêm 5 tuổi nữa chứ chẳng phải đùa đâu. Vị nữ bác sĩ nói thêm: “Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ thì cũng tương đương với cả 30 phút tập thể dục nhịp điệu đấy.”

Các nhà khảo cứu từ 3 bệnh viện tại Frankfurt bên Ðức đã thực hiện một cuộc thí nghiệm và phân tích thấu đáo 200 người đàn ông khỏe mạnh trong một thời gian là 5 năm.

Phân nửa số đàn ông tự nguyện tham gia cuộc khảo cứu này được lệnh ngày nào cũng phải nhìn ngắm cặp nhũ hoa của các phụ nữ trong khi những người còn lại thì bị cấm không được làm theo như vậy.

Vào lúc kết thúc cuộc nghiên cứu, các nhà khảo cứu ghi nhận rằng những ông nào cứ thấy ngực phụ nữ là nhìn vào thật đều đặn thì áp lực máu của họ thấp hơn, nhịp đập con tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

Nhà khảo cứu này tuyên bố rằng ham muốn tình dục làm cho máu lưu thông tốt hơn, dẫn tới sức khỏe tổng quát được được cải thiện nhiều hơn.

Ðể giải thích ý niệm này, Bác Sĩ Weatherby nói: “Tình trạng hứng khởi tình dục khiến cho trái tim bơm máu lên nhiều hơn và gia tăng sự tuần hoàn của máu. Vậy thì chẳng ai chối cãi được rằng ‘động tác ngắm nhìn bộ ngực của phụ nữ làm cho đàn ông thêm khỏe mạnh.’”

Bà nói tiếp: “Cuộc nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hoạt động đó, nếu được thực hiện mấy phút mỗi ngày, sẽ cắt giảm phân nửa nguy cơ bị đột quỵ và trụy tim bất thình lình. Chúng tôi tin rằng nếu cứ làm như thế đều đều thì một người đàn ông bình thường có thể kéo dài tuổi thọ của mình lên tới 5 năm cho mà coi.”
 ____________

Lời bàn của Ham-Tân:  Hèn chi các thầy tu hay bị chết vì đột quỵ và trụy tim!

2 comments:

  1. Người không NGẮM ngực mà chuyên VẼ ngực phụ nữ (như hoạ sĩ ACLa) sẽ tăng tuổi thọ thêm...20 năm.

    ReplyDelete
  2. Nên phân biệt:
    - Ngắm ngực của phụ nữ dưới 40 tuổi thì tăng tuổi thọ (5 năm, như bài viết).
    - Ngắm ngực của phụ nữ từ 40-60 thì không tăng, không giảm.
    - Trái lại, ngắm ngực của phụ nữ trên 60 tuổi thì...GIẢM THỌ 5 năm đấy !!

    ReplyDelete