11 October 2024

Cười Tí Tỉnh: Quyền Hưởng Dụng

Một người phụ nữ quyết định tự thưởng cho mình một món quà lớn nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mình bằng cách nghỉ qua đêm trong một khách sạn rất đẹp. Khi trả phòng vào sáng hôm sau, nhân viên lễ tân đưa cho bà ta một hóa đơn giá 250 đô la.

Cô ấy yêu cầu cho biết tại sao mức phí lại cao như vậy "Tôi đồng ý rằng đây là một khách sạn đẹp, nhưng các phòng không đáng giá 250 đô la chỉ cho một đêm - thậm chí tôi không ăn sáng nữa!"

Cô nhân viên nói rằng 250 đô la là 'giá tiêu chuẩn' và bữa sáng đã được bao gồm trong đó đẻ bà tuỳ nghi.

Bà ta nhất quyết muốn nói chuyện với người quản lý. Người quản lý tới và được nhân viên lễ tân báo trước, tuyên bố: "Khách sạn này có một hồ bơi cỡ Thế vận Olympic và một trung tâm hội nghị khổng lồ luôn sẵn sàng để sử dụng."

“Nhưng tôi không sử dụng chúng.”

"Vâng những tiện nghi đó có sẵn ở đây, và bà có quyền xử dụng." Anh tiếp tục giải thích rằng người khách cũng có thể đã xem một trong những buổi trình diễn trong khách sạn mà diễn viên là những người nổi tiếng, "Chúng tôi có những nghệ sĩ giải trí bậc nhất trên thế giới biểu diễn ở đây."

"Nhưng tôi đã không đi xem bất kỳ buổi biểu diễn nào."

"Vâng, chúng tôi đã sắp xếp, và khách có thể tuỳ tiền hưởng dụng."

Quản lý có nhắc đến bất kỳ tiện ích gì, bà ta ấy vẫn trả lời: "Nhưng tôi không dùng!" và Người quản lý trả lời theo đúng bài bản của mình.

Sau vài phút đối đáp và người quản lý vẫn không hề lay chuyển, bà khách quyết định trả tiền, viết ngân phiếu và đưa cho anh. Người quản lý rất ngạc nhiên khi nhìn vào tấm ngân phiếu.

"Nhưng thưa bà, tấm ngân phiếu này này chỉ có 50 đô la thôi"

"Đúng vậy, tôi đã tính chi phí cho anh 200 đô la khi ngủ với tôi."

"Nhưng tôi có làm như vậy đâu!"

"Chà, tệ quá, tôi đã ở đây, và anh hoàn toàn có quyền tùy nghi."

!!

(Theo Quora Digest)

No comments:

Post a Comment

Cười Tí Tỉnh: Quyền Hưởng Dụng

Một người phụ nữ quyết định tự thưởng cho mình một món quà lớn nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mình bằng cách nghỉ qua đêm trong một khách...